Le Meridien Sài Gòn sở hữu cặp đôi Mercedes E-Class mới

Google News

(Kiến Thức) - Hai chiếc E 200 đã được Mercedes bàn giao cho Le Méridien Saigon ngay khi thương hiệu này đi vào hoạt động tại Việt Nam.


Le Méridien là một trong 10 thương hiệu thuộc Starwood Hotels & Resorts - một trong những tập đoàn hàng đầu đang nắm giữ hơn 1.200 khách sạn trên khắp thế giới. 
Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn Le Méridien sở hữu thiết kế ấn tượng và mang đến trải nghiệm thời thượng với 350 phòng khách và phòng hạng sang, hướng nhìn ra sông Sài Gòn cùng không gian văn hoá đậm chất Pháp.
Le Meridien Sai Gon so huu cap doi Mercedes E-Class moi
Đại diện Mercedes Việt Nam bàn giao xe cho đại diện Le Méridien.
Để phục vụ cho việc đưa đón khách, Le Méridien đã đặt hàng Mercedes Việt Nam 2 chiếc E200 ngay khi thương hiệu này bước chân vào Việt Nam. 
Theo đại diện của Le Meridien, E200 đã được chọn không chỉ vì nội ngoại thất cao cấp, đẹp mắt mà còn vì chiếc xe đã đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top SafetyPick+ từ Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ (IIHS) vào năm 2014.
Le Meridien Sai Gon so huu cap doi Mercedes E-Class moi-Hinh-2
Mercedes E200 trước khách sạn Le Méridien Sài Gòn.
Ông Frank Bochmann, Tổng giám đốc Le Méridien Saigon chia sẻ: “Bên cạnh vị thế vàng, chúng tôi còn muốn tạo sự khác biệt mang tính đột phá trong lĩnh vực khách sạn bằng các tiêu chuẩn vàng, mà việc trang bị xe đưa đón cao cấp từ Mercedes-Benz chính là bước đi đầu tiên”.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)