Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto Việt Nam đứng ra tổ chức đã chính thức khép lại vào 18h00 ngày 09/05/2016 vừa qua.Kết thúc 4 ngày triển lãm, câu chuyện về những dòng xe ôtô sang đến từ thương hiệu BMW, MINI và Rolls Royce mang các giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW là Niềm vui, Hiệu quả, Cải tiến, Thẩm mỹ, Năng động đã được lan toả mạnh mẽ.Với sự xuất hiện của chi nhánh xe máy BMW Motorrad, Triển lãm cũng đã chào đón những "tín đồ" mê môtô, và trở thành nơi hội tụ chung của những niềm đam mê xe hơi và xe mô tô phân khối lớn tại Hà Nội.Kỷ niệm 100 năm thành lập BMW, Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô tại thị trường Việt Nam, đánh dấu mốc quan trọng với những con số đầy ấn tượng. Trong 4 ngày tổ chức, triển lãm đã trưng bày hơn 100 xe từ các thương hiệu thuộc BMW Group, đồng thời đón 12.719 lượt khách thăm quan.Đã có tổng cộng 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI được tổ chức, trong đó có 200 khách hàng được trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW. Ngay sau khi thăm quan triển lãm, nhiều khách hàng đã nhanh chóng quyết định mua xe khi đã có tổng cộng 126 xe được đặt mua trong suốt thời gian diễn ra BMW World.609,000,000 VND là số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.3576 lượt là tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage và 484.164 người dùng cùng với 301.172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cập và nhận được.Với thành công vượt mong đợi và những con số ấn tượng, Ban tổ chức triển lãm đã gửi lời trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, các cơ quan truyền thông đã dành thời gian tham quan và đặc biệt cảm ơn những khách hàng đã gắn bó cùng các thương hiệu thuộc BMW thời gian vừa qua.Theo ông Nguyễn Đăng Thảo, TGĐ Euro Auto - đơn vị phân phối BMW tại Việt Nam cho biết công ty sẽ đưa BMW World trở thành hoạt động thường kỳ vào những năm tới. Triển lãm BMW World Vietnam 2016 là một món quà mà Euro Auto dành tặng người yêu xe Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập BMW toàn cầu.Qua sự kiện, BMW cũng muốn khẳng định rằng công ty sẽ tiếp tục cống hiến và tiên phong trên con đường phát triển của ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam trong tương lai.
Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto Việt Nam đứng ra tổ chức đã chính thức khép lại vào 18h00 ngày 09/05/2016 vừa qua.
Kết thúc 4 ngày triển lãm, câu chuyện về những dòng xe ôtô sang đến từ thương hiệu BMW, MINI và Rolls Royce mang các giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW là Niềm vui, Hiệu quả, Cải tiến, Thẩm mỹ, Năng động đã được lan toả mạnh mẽ.
Với sự xuất hiện của chi nhánh xe máy BMW Motorrad, Triển lãm cũng đã chào đón những "tín đồ" mê môtô, và trở thành nơi hội tụ chung của những niềm đam mê xe hơi và xe mô tô phân khối lớn tại Hà Nội.
Kỷ niệm 100 năm thành lập BMW, Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô tại thị trường Việt Nam, đánh dấu mốc quan trọng với những con số đầy ấn tượng. Trong 4 ngày tổ chức, triển lãm đã trưng bày hơn 100 xe từ các thương hiệu thuộc BMW Group, đồng thời đón 12.719 lượt khách thăm quan.
Đã có tổng cộng 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI được tổ chức, trong đó có 200 khách hàng được trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW. Ngay sau khi thăm quan triển lãm, nhiều khách hàng đã nhanh chóng quyết định mua xe khi đã có tổng cộng 126 xe được đặt mua trong suốt thời gian diễn ra BMW World.
609,000,000 VND là số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
3576 lượt là tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage và 484.164 người dùng cùng với 301.172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cập và nhận được.
Với thành công vượt mong đợi và những con số ấn tượng, Ban tổ chức triển lãm đã gửi lời trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, các cơ quan truyền thông đã dành thời gian tham quan và đặc biệt cảm ơn những khách hàng đã gắn bó cùng các thương hiệu thuộc BMW thời gian vừa qua.
Theo ông Nguyễn Đăng Thảo, TGĐ Euro Auto - đơn vị phân phối BMW tại Việt Nam cho biết công ty sẽ đưa BMW World trở thành hoạt động thường kỳ vào những năm tới. Triển lãm BMW World Vietnam 2016 là một món quà mà Euro Auto dành tặng người yêu xe Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập BMW toàn cầu.
Qua sự kiện, BMW cũng muốn khẳng định rằng công ty sẽ tiếp tục cống hiến và tiên phong trên con đường phát triển của ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam trong tương lai.