Vào tối ngày 6/8, chiếc Bentley Continental GTC V8 2013 này đã được xe tải chuyên dụng chở từ nơi đăng ký (TP.HCM) về với chủ ở miền Trung.Với thế hệ Continental GT thứ 2, được ra mắt vào năm 2011, Bentley mới quyết định bổ sung thêm phiên bản V8 "giá rẻ" cho dòng xe. Tuy nhiên phải tới đầu năm 2013, phiên bản mui trần với động cơ V8 GTC mới được ra mắt, và sau đó bán rộng rãi vào năm 2013.So với các phiên bản đầu bảng W12, những chiếc Continental GT/GTC V8 không có sự khác biệt lớn về ngoại thất, bao gồm cản trước mới và 4 ống xả ở phía sau, thay vì 2 ống xả kép hình elip.Nội thất của chiếc xe cũng được tuân thủ đúng theo những giá trị của thương hiệu Bentley, với những tiện nghi và sự sang trọng tột cùng.Thay đổi lớn nhất so với bản W12 là khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép có nguồn gốc từ Audi, với công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Nhờ đó, xe còn nhẹ hơn tới 100 kg.Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trên lý thuyết của xe là 4,2 giây, nhanh hơn bản W12 0,2 giây. Qua nhiều thử nghiệm được tổ chức bởi các tạp chí về xe khác nhau, các phiên bản Continental GT/GTC V8 có thể dễ dàng "ăn" được W12 ở nước đề, nhưng yếu hơn ở nước hậu.Giá của một chiếc Bentley Continental GTC V8 tại Mỹ là 196.000 USD. Nếu đóng đủ các loại thuế để "ra biển trắng" tại Việt Nam, chiếc xe có giá lên tới gần 12 tỷ đồng.
Vào tối ngày 6/8, chiếc Bentley Continental GTC V8 2013 này đã được xe tải chuyên dụng chở từ nơi đăng ký (TP.HCM) về với chủ ở miền Trung.
Với thế hệ Continental GT thứ 2, được ra mắt vào năm 2011, Bentley mới quyết định bổ sung thêm phiên bản V8 "giá rẻ" cho dòng xe. Tuy nhiên phải tới đầu năm 2013, phiên bản mui trần với động cơ V8 GTC mới được ra mắt, và sau đó bán rộng rãi vào năm 2013.
So với các phiên bản đầu bảng W12, những chiếc Continental GT/GTC V8 không có sự khác biệt lớn về ngoại thất, bao gồm cản trước mới và 4 ống xả ở phía sau, thay vì 2 ống xả kép hình elip.
Nội thất của chiếc xe cũng được tuân thủ đúng theo những giá trị của thương hiệu Bentley, với những tiện nghi và sự sang trọng tột cùng.
Thay đổi lớn nhất so với bản W12 là khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép có nguồn gốc từ Audi, với công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Nhờ đó, xe còn nhẹ hơn tới 100 kg.
Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trên lý thuyết của xe là 4,2 giây, nhanh hơn bản W12 0,2 giây. Qua nhiều thử nghiệm được tổ chức bởi các tạp chí về xe khác nhau, các phiên bản Continental GT/GTC V8 có thể dễ dàng "ăn" được W12 ở nước đề, nhưng yếu hơn ở nước hậu.
Giá của một chiếc Bentley Continental GTC V8 tại Mỹ là 196.000 USD. Nếu đóng đủ các loại thuế để "ra biển trắng" tại Việt Nam, chiếc xe có giá lên tới gần 12 tỷ đồng.