Aston Martin sắp phân phối chính hãng tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Theo Đại diện truyền thông của Lamborghini và Bentley Hà Nội xác nhận, những chiếc xe Aston Martin chính hãng đầu tiên sẽ được ra mắt tại triển lãm ôtô trong nước diễn ra vào tháng 10/2018.

Được biết, vào khoảng đầu tháng 12/2017 - nhà phân phối Lamborghini và Bentley Hà Nội xác nhận sẽ đưa về nước một dòng xe mới, định vị ngang tầm 2 thương hiệu xe sang đang bán ra, khi quay trở lại triển lãm ôtô Việt Nam 2018.
Một số mẫu xe thương mại chủ lực của Aston Martin tại Việt Nam có thể được bán ra gồm Vantage, DB11, Rapide S và Vanquish S. Trong đó, Vantage là mẫu xe mới nhất, có thiết kế khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm khác của Aston Martin.
 Aston Martin chính hãng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô VMS 2018.
Khi Aston Martin chính hãng được bán, showroom của hãng này nhiều khả năng sẽ được đặt tại TP HCM, cùng vị trí với trụ sở của Lamborghini và Bentley. Hiện tại, showroom Hà Nội vẫn duy trì để đến khi thích hợp sẽ dời sang phía Nam.
Theo Giám đốc bán hàng của Bentley và Lamborghini tại Việt Nam cho hay, showroom mới sẽ được chuyển vào TP HCM với quy mô lớn hơn nhiều, dự kiến vào cuối năm 2018 hoặc muộn nhất đầu năm 2019.
Một số mẫu xe thương mại chủ lực của Aston Martin tại Việt Nam có thể được bán ra gồm Vantage, DB11, Rapide S và Vanquish S.
Về việc chuyển địa điểm bán hàng chính thức, nhà phân phối này cho biết do nhu cầu mua siêu xe và xe siêu sang chính hãng có sự khác biệt lớn giữa hai miền. Trong số 5 chiếc siêu xe Lamborghini chính hãng bán ra, có tới 4 chiếc trao tay đại gia phía Nam. Việc bảo hành tại Hà Nội sẽ khó khăn và tốn nhiều chi phí bởi phải vận chuyển xe xuyên Việt.
Nguyễn Chung (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)