Vào đầu năm 2015, hãng siêu xe Aston Martin đã giới thiệu chiếc Vantage GT3 - phiên bản "xe đua đường phố", dựa trên dòng Vantage V12. Tuy nhiên do tên gọi GT3 đã được Porsche đăng ký bản quyền cho dòng 911 GT3 của hãng, chính vì vậy mẫu siêu xe này đã được đổi tên thành Aston Martin Vantage GT12 sau đó.Về cơ bản, Aston Martin đã đem các đặc điểm của những chiếc xe đua Aston Martin tại thể thức đua GTE thuộc giải đua đường trường WEC (World Endurance Championship) của Liên đoàn đua ôtô Thế giới FIA, sau đó đặt vào chiếc Vantage V12 để tạo ra phiên bản đặc biệt này. Giống như chiếc xe đua, Vantage GT12 cũng có bộ bodykit tương tự như những chiếc xe đua.Ngoài ra, GT12 còn sở hữu bộ mâm siêu nhẹ 7 cánh bằng magie đi kèm lốp Michelin Sport Cup 2 và hệ thống treo đặc biệt, đã được Aston Martin điều chỉnh chính xác để đem tới cảm giác lái tuyệt vời nhất trên đường đua. Các vòm bánh của xe cũng được nới rộng hơn so với Vantage V12 thường.Ở phía sau, siêu xe Vantage GT12 gây ấn tượng bởi cánh đuôi cực lớn giống như xe đua. Nằm dưới cản sau của chiếc xe cũng là một cánh khuếch tán không khí lớn bằng sợi carbon.Để giữ cho Vantage GT12 trở nên "thân thiện" nhất khi di chuyển trên đường phố, Aston Martin vẫn trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí AMi III thế hệ mới nhất, dàn âm thanh 160W trong một khoang nội thất bọc da cao cấp kết hợp với vải Alcantara cùng các chi tiết sợi carbon.Mặc dù vậy, "chất" thể thao của chiếc xe vẫn được thể hiện ở cặp ghế ngồi phong cách xe đua. Trên ghế ngồi, dòng chữ GT12 được thêu nổi để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe. Hàng ghế sau của Vantage V12 thường đã bị loại bỏ trên GT12 để nhường chỗ cho bộ khung thép gia cường.Nằm bên dưới nắp ca-pô của Vantage GT12 Roadster là khối động cơ V12 6 lít nạp khí tự nhiên, đem tới công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số bán tự động 7 cấp.Chiếc xe còn có nhiều chi tiết bằng magie, hệ thống xả titan và nhiều mảng thân bằng sợi carbon để giảm trọng lượng, khiến nó nhẹ hơn tới 100kg so với Vantage V12S thường, chỉ đạt 1565 kg. Aston Martin chỉ sản xuất tổng công 100 chiếc Vantage GT12 và bán với giá 250.000 Bảng Anh khi mới (tương đương 7,33 tỷ đồng).Sau 1 năm, do là một siêu xe đặc biệt nên những chiếc Aston Martin GT12 đã sử dụng đã bị đội giá lên gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với khi mua mới cách đây 2 năm. Chiếc xe trong bài viết đang được showroom Timeless ở Anh rao bán với giá rẻ nhất 399.590 Bảng (tương đương 11,7 tỷ đồng) và đã chạy được gần 1300 km. Hiện tại, một đại lý ở Thụy Sĩ đang bán một chiếc GT12 mới chỉ chạy 310 km với giá lên tới 508.000 Bảng (14,9 tỷ).
Vào đầu năm 2015, hãng siêu xe Aston Martin đã giới thiệu chiếc Vantage GT3 - phiên bản "xe đua đường phố", dựa trên dòng Vantage V12. Tuy nhiên do tên gọi GT3 đã được Porsche đăng ký bản quyền cho dòng 911 GT3 của hãng, chính vì vậy mẫu siêu xe này đã được đổi tên thành Aston Martin Vantage GT12 sau đó.
Về cơ bản, Aston Martin đã đem các đặc điểm của những chiếc xe đua Aston Martin tại thể thức đua GTE thuộc giải đua đường trường WEC (World Endurance Championship) của Liên đoàn đua ôtô Thế giới FIA, sau đó đặt vào chiếc Vantage V12 để tạo ra phiên bản đặc biệt này. Giống như chiếc xe đua, Vantage GT12 cũng có bộ bodykit tương tự như những chiếc xe đua.
Ngoài ra, GT12 còn sở hữu bộ mâm siêu nhẹ 7 cánh bằng magie đi kèm lốp Michelin Sport Cup 2 và hệ thống treo đặc biệt, đã được Aston Martin điều chỉnh chính xác để đem tới cảm giác lái tuyệt vời nhất trên đường đua. Các vòm bánh của xe cũng được nới rộng hơn so với Vantage V12 thường.
Ở phía sau, siêu xe Vantage GT12 gây ấn tượng bởi cánh đuôi cực lớn giống như xe đua. Nằm dưới cản sau của chiếc xe cũng là một cánh khuếch tán không khí lớn bằng sợi carbon.
Để giữ cho Vantage GT12 trở nên "thân thiện" nhất khi di chuyển trên đường phố, Aston Martin vẫn trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí AMi III thế hệ mới nhất, dàn âm thanh 160W trong một khoang nội thất bọc da cao cấp kết hợp với vải Alcantara cùng các chi tiết sợi carbon.
Mặc dù vậy, "chất" thể thao của chiếc xe vẫn được thể hiện ở cặp ghế ngồi phong cách xe đua. Trên ghế ngồi, dòng chữ GT12 được thêu nổi để khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe. Hàng ghế sau của Vantage V12 thường đã bị loại bỏ trên GT12 để nhường chỗ cho bộ khung thép gia cường.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của Vantage GT12 Roadster là khối động cơ V12 6 lít nạp khí tự nhiên, đem tới công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số bán tự động 7 cấp.
Chiếc xe còn có nhiều chi tiết bằng magie, hệ thống xả titan và nhiều mảng thân bằng sợi carbon để giảm trọng lượng, khiến nó nhẹ hơn tới 100kg so với Vantage V12S thường, chỉ đạt 1565 kg. Aston Martin chỉ sản xuất tổng công 100 chiếc Vantage GT12 và bán với giá 250.000 Bảng Anh khi mới (tương đương 7,33 tỷ đồng).
Sau 1 năm, do là một siêu xe đặc biệt nên những chiếc Aston Martin GT12 đã sử dụng đã bị đội giá lên gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với khi mua mới cách đây 2 năm. Chiếc xe trong bài viết đang được showroom Timeless ở Anh rao bán với giá rẻ nhất 399.590 Bảng (tương đương 11,7 tỷ đồng) và đã chạy được gần 1300 km. Hiện tại, một đại lý ở Thụy Sĩ đang bán một chiếc GT12 mới chỉ chạy 310 km với giá lên tới 508.000 Bảng (14,9 tỷ).