Phẫn nộ clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn hộc máu mũi

Google News

(Kiến Thức) - Clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn hơn 50 cái bằng cả hai tay khiến hộc máu mũi ngay trong lớp học khiến dân mạng bất bình và phẫn nộ.

Xem clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn hộc máu mũi - Nguồn: Facebook
Mới đây, một đoạn clip dài 1 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại màn xô xát giữa 2 học sinh nữ đã khiến người xem thực sự phẫn nộ bởi hành vi đầy bạo lực và cả sự thờ ơ bàng quang của những người chứng kiến - những em học sinh khác trong lớp.
Sau khi được đăng tải, đoạn clip nữ sinh Mộc Châu tát bạn liên tiếp khiến không ít người phẫn nộ với những bạn bè đứng xung quanh và với chính người quay clip và đăng tải chúng lên mạng xã hội.
Phan no clip nu sinh Moc Chau tat ban hoc mau mui
 Ảnh được cắt từ clip.
Trong đoạn clip nói đến, cô gái mặc áo khoác màu xanh da trời tát liên tiếp vào mặt bạn học của mình. Một học sinh khác vừa quay clip vừa hân hoan đếm lại số lượng những cú tát giáng trời, rồi còn có em thích thú “góp giọng”: Tát đủ 50 cái cho tròn, tát 100 cái đi, …rồi khiêu khích nạn nhân “bật lại đi em ơi”.
Cô gái tội nghiệp bị đánh trong đoạn clip đánh nhau trên dường như tỏ ra rất bình tĩnh trước những cái tát như trời giáng. Không sợ hãi, không khóc lóc, thậm chí em còn nói: “đánh tiếp đi”, “đánh khi nào chán thì thôi”.
Dù nữ sinh này cam chịu bị đánh, nhiều người xót xa khi nhìn khuôn mặt bầm tím và chiếc mũi hộc máu của cô bé. Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, cư dân mạng đồng loạt thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ với hành vi đáng lên án này.
Phan no clip nu sinh Moc Chau tat ban hoc mau mui-Hinh-2
 Cô gái cam chịu ăn tát đến khi hộc máu mũi.
Thành viên có nickname Quan Cu Chun bức xúc nói rằng: "Học sinh bây giờ bị nhiễm phim ảnh nhiều quá, đánh người không ghê tay. Mình cũng từng đánh nhau với một đứa bạn chỉ vì lỗi nhỏ của hai đứa, sau mới thấy hối hận rồi hai đứa xin lỗi nhau và lại là bạn".
Ngoài ra thành viên Mai Ngoc Nga chia sẻ: "Mấy đứa này đi học không lo học hành chỉ thích ăn hiếp kẻ yếu để tỏ ra đàn anh đàn chị, lúc vào đời rồi mới thấy tiếc tuổi học trò ngây thơ đấy. Hổ báo chẳng lại với đời đâu các em ạ”.
Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip nữ sinh đánh nhau nói trên đều đang học trường THCS ở Mộc Châu, Sơn La. Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội
Thiên Anh

Bình luận(0)