Ngồi mát nghe tranh cãi chuyện “vợ dại - vợ khôn” trên mạng

Google News

Quan điểm "Vợ dại - vợ khôn" đang được giới trẻ bóc mẽ, tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội. Thế nào là vợ dại, vợ khôn?

 

Mới đây trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ đăng tải bức ảnh chụp lại tờ rơi do một cô nàng "vui tính" in ra chia sẻ về "vợ dại - vợ khôn" khiến dân mạng không ngừng tranh cãi.
Có lẽ từ xưa đến nay chuyện vợ chồng, gia đình vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, đối với những cặp đôi mới cưới việc chuyển từ mối quan hệ hẹn hò, yêu đương sang một mối quan hệ vợ chồng ràng buộc trên pháp lý khiến không ít bạn trẻ "sốc", đôi khi là cảm thấy hụt hẫng, thất vọng về mối quan hệ này nêu cuộc sống vợ chồng diễn ra không theo ý muốn. Và lẽ dĩ nhiên cũng có không ít cặp vợ chồng tỏ ra mãn nguyện, hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân bởi "thuận vợ thuận chồng".
Ngoi mat nghe tranh cai chuyen “vo dai - vo khon” tren mang
Ngồi mát nghe dân mạng tranh cãi. 
Nguyên văn đoạn chia sẻ trên fanpage như sau:
"Vợ dại và vợ khôn
- Vợ dại hay ghen, luôn kiểm tra, theo dõi chồng. Vợ khôn thì mặc kệ vì biết rằng có muốn kiểm tra cũng không được nếu chồng đã muốn giấu.
- Vợ dại luôn hỏi "Anh đang làm gì? Anh đang ở đâu?" Vợ khôn chỉ nhắc "Anh làm gì gắng về sớm, em chờ cơm nghen" (Chồng nghe mát ruột, đi đâu cũng nhớ về)
- Vợ dại sẽ nói: "Nhậu cho lắm vào!" Vợ khôn sẽ nói: "Anh nhậu ít thôi, cái bụng bự rồi kìa".
- Vợ dại chỉ biết bảo chồng làm, nộp tiền, không nhậu. Vợ khôn biết pha nước chanh cho chồng khi say rồi âm thầm lấy ví".
Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích), rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.
Nhiều người đã không ngần ngại tag tên chồng, tên vợ, hay tên người yêu vào để chia sẻ cảm nghĩ của họ lúc bấy giờ.
Một bộ phận giới trẻ cảm thấy những lời chia sẻ về "vợ dại - vợ khôn" trên không thỏa đáng, và cho rằng đó chỉ là lý thuyết, còn thực tại thì không hay ldaij lại phụ thuộc phần lớn vào người chồng của mình.
Bạn có nick facebook Viêt Dung Nguyên bình luận: "Khôn hay dại gặp thăng mất dạy nó cũng cho mọc sừng hết".
Hay như cô nàng Hemi Vu: "Gớm, gặp Vợ khôn rồi thì chồng tử tế có ý thức ko sao!gặp thằng mải chơi vs bù khú trai gái thì cứ gọi là hết khôn sẽ tự dồn sang dại!xem có khôn mãi đc ko!nói thì hay".
Những cũng có một bộ phận giới trẻ đồng ý với quan điểm của chủ nhân tờ rơi "vợ dại - vợ khôn" trên.
Bạn Cương Nguyễn sẵn sàng tag tên một nửa của mình: "Nguyễn Thanh Hằng bạn thấy bạn đang là dại hay khôn ????"
Hay như bạn Mai Mèo, không phủ định cũng không hoàn toàn tán thành với lối suy nghĩ "vợ dại - vợ không". Cô nàng cho rằng: "Cảm thấy buồn cười...chưa ck con đâu.nhưng bạn ny hỏi ngược mình là khôn hay dại mình xin thưa dại...dại cả chứ chẳng có khôn.giờ bình đẳng rồi.đừng nghĩ chị em chúng t vừa nai lưng đi làm vừa chăm con lo giữ lửa gđ là bổn phận nhé.vợ khôn hay vợ dại cũng 1 phần từ người chồng mà ra...".
Hiện câu chuyện này vẫn khiến giới trẻ không ngừng bàn cãi, những cuộc tranh cãi nảy lửa vẫn tiếp tục diễn ra. Và có lẽ "vợ dại hay vợ khôn" phần lớn đều do người đàn ông quyết định. Khôn - dại tất cả cũng chỉ vì chồng mà thôi.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)