Trần Anh lại dùng mẫu cầm súng, mặc quân phục gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Vụ dùng mẫu nữ mặc bikini tiếp khách chưa lắng xuống, Trần Anh tiếp tục gây "bão" khi sử dụng đôi nam nữ mặc quân phục, bồng súng ở cửa siêu thị. 

Hôm qua, dân mạng Việt lại xôn xao và thi nhau lan truyền bức ảnh một cặp đôi nam, nữ, mặc đồ bộ đội, tay bồng súng đứng trước cửa siêu thị điện máy Trần Anh. Ngay lập tức, bức ảnh lại gây nhiều tranh cãi xoay quanh ý tưởng quảng cáo, tiếp thị quá táo bạo của Trần Anh và bàn tán về hình ảnh mà siêu thị Trần Anh áp dụng lần này. 
Vài ngày trước, sau vụ việc Trần Anh sử dụng nhân viên nữ, PG mặc bikini tiếp đón khách và tiếp thị điều hòa ở chi nhánh trên đường Phạm Hùng, dư luận đã liên tục bình phẩm về cách làm của siêu thị này. Vụ việc này còn chưa lắng xuống đã lại xuất hiện thêm hình ảnh người mẫu mặc quân phục, tay bồng súng đứng ở cửa siêu thị Trần Anh, trong bối cảnh cả nước đang hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4. 
Tran Anh lai dung mau cam sung, mac quan phuc gay tranh cai
 Hình ảnh nhân viên mặc quân phục, tay ôm súng đứng trước cửa siêu thị Trần Anh gây tranh cãi. Ảnh: Mạng xã hội.
Về bức ảnh trên, hiện tại phía công ty Trần Anh và những người đại diện vẫn chưa chính thức tiết lộ, xác minh thông tin. Theo tìm hiểu, bức ảnh người mẫu mặc quân phục, ôm súng được chụp tại trước cửa một siêu thị Trần Anh ở Nam Định, nhưng tới giờ điều này cũng như thời gian và mục đích chụp vẫn chưa được xác thực.
Tran Anh lai dung mau cam sung, mac quan phuc gay tranh cai-Hinh-2
 Trần Anh từng gây xôn xao khi thuê PG mặc bikini tiếp thị điều hòa và đón tiếp khách đến siêu thị. Ảnh: Beat.vn.
Được biết ngày 29/4 vừa qua, thanh tra từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch HN đã tiến hành làm việc với Trần Anh để làm rõ vụ việc liên quan đến những chiêu quảng cáo, tiếp thị của công ty này. Nhiều khả năng Trần Anh sẽ phải nhận một án phạt.
Mời độc giả xem clip:
Tâm An

Bình luận(0)