“Mùa đông không lạnh” với sáng kiến bá đạo của các bạn học sinh

Google News

Đèn sưởi chính là “sáng kiến” thông minh của các bạn học sinh Hải Dương để chống chọi qua những ngày mùa đông giá rét.

Mấy ngày gần đây, không khí lạnh đã bao trùm toàn bộ miền Bắc. Miền Bắc chính thức bước vào đợt rét đậm, rét hại. Chính điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hằng ngày của người dân nói chung và đặc biệt là việc đi học của học sinh nói riêng.
Không chịu khuất phục trước thời tiết khắc nghiệt, các bạn học sinh hải Dương đã có sáng kiến vô cùng độc đáo và thông minh để có một “Mùa đông không lạnh ” và vượt qua những ngày giá rét này.
“Mua dong khong lanh” voi sang kien ba dao cua cac ban hoc sinh
Ý tưởng thông minh của các bạn học sinh trường THPT Kinh Môn.
Mới đây, những hình ảnh “ấm áp” đến từ sáng kiến độc đáo của các bạn học sinh Hải Dương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi vì thời tiết khá là khắc nghiệt nên các bạn học sinh đã nhanh trí nghĩ ra ý tưởng đem đèn sưởi đến lớp để có thể “chống chọi” được với cái lạnh và có thể tập trung học tập một cách tối đa. Theo thông tin chia sẻ thì ý tưởng độc – lạ này đến từ các bạn học sinh trường THPT Kinh Môn, thành phố Hải Dương.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, ý tưởng độc đáo, mới lạ ấy đã nhận được rất nhiều lượt like và share. Đồng thời có rất nhiều lời bình luận khen ngợi ý tưởng sáng tạo, độc đáo và chắc chắn sẽ có rất nhiều người học tập ý tưởng sáng tạo này để chống chọi với mùa đông năm nay.
Bạn Nguyễn Ly hài hước bình luận: “Khi chúng bạn học cách làm ấm cho đàn gà con vào mùa đông và muốn áp dụng cho chính bản thân mình. Ý tưởng độc đáo đấy. Thế này thì lạnh lẽo gì nữa. Cứ ở trong lớp mà sưởi thôi”.
“Thông minh phết nhở. Mình cũng phải sắm ngay cái này đến lớp để tránh rét mới được”, bạn Vương Hoàng nói.
Với một ý tưởng sáng tạo, thông minh như này chắc chắn các bạn sẽ có một mùa đông bớt lạnh và có những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò. Mùa đông này, bạn đã có ý tưởng gì để biến mùa đông lạnh giá thành “mùa đông không lạnh” chưa?
Theo Pio / Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)