Em họ tố Sandy Bích Ngọc "nói láo", bị cả họ "từ mặt"

Google News

Sau lùm xùm bị một người bạn tố thêu dệt thì mới đây, chính em họ từng ở cùng nhà lên tiếng cho rằng Sandy Bích Ngọc bịa chuyện và nói láo để mong nổi tiếng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước câu chuyện và tâm sự được cho là của một bé gái ở miền Tây bị chính bố đẻ xâm hại tình dục. Câu chuyện đau đớn này được Sandy Bích Ngọc (30 tuổi, Đồng Tháp) kể lại trên một trang tạp chí khá nổi tiếng.
 Chị Sandy Bích Ngọc kể về câu chuyện một bé gái bị chính bố đẻ xâm hại khiến nhiều người phẫn nộ.
Tuy nhiên, khi câu chuyện được dư luận quan tâm, cũng chính là lúc Sandy Bích Ngọc nhận vô vàn lời chỉ trích và tin đồn nghi vấn thêu dệt câu chuyện này.
 Người bạn cũ tố Bích Ngọc 'tự biên, tự diễn'.
Sau lời tố của một người bạn cũ cho rằng cô 'tự biên, tự diễn' thì ngay sau đó, một tài khoản facebook đã đăng tải lên mạng xã hội và cho rằng, đây là câu chuyện hoàn toàn do chính Sandy bịa đặt.
Mới đây nhất, vào tối hôm qua (4/1), facebooker Y.T (Y.T giới thiệu mình là em họ của Sandy Bích Ngọc) cũng đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết khá dài với nội dung khẳng định câu chuyện Sandy Bích Ngọc kể về việc mình bị người thân xâm hại từ năm 8 tuổi là hoàn toàn bịa đặt.
Y.T cũng cho biết: 'Bây giờ cả gia đình dòng họ mình đã coi như không có đứa con, đứa cháu này nữa, coi như 'sống chết mặc bay', muốn làm gì làm, không quan tâm'.
Để dẫn chứng cho lời nói của mình, cô em họ này kể về tuổi thơ của chị gái mình. Cô cho biết trong suốt quãng thời gian 6 năm sống ở nhà ông ngoại của cô - cũng chính là ông nội của Bích Ngọc, cô không hề thấy chị gái mình có tâm lý bất ổn, hoảng sợ, tự kỉ.
'Không có bất kì hành động nào cho thấy Bích Ngọc bị ông mình xâm hại mà ngược lại rất vui vẻ bình thường, vẫn đi học đi chơi tụ tập bạn bè như bao người', Y.T viết.
 Sandy Bích Ngọc bị em họ tố giả dối, 'nói láo' về quá khứ bị xâm hại của mình.
Y.T cho biết thêm, ông bà cô đón Bích Ngọc từ Đồng Tháp về nuôi khi Bích Ngọc còn rất nhỏ. 'Vì thương cháu nội mồ côi cha khi còn chưa được sinh ra, cộng thêm ở quê nghèo khổ, không có điều kiện ăn ở, học hành đầy đủ bằng thành phố, ông bà nuôi Bích Ngọc ăn học lên đến trung cấp, sau đó kiếm cả việc làm cho Bích Ngọc là nhân viên ở cây xăng Quang Trung đối diện chợ Hạnh Thông Tây, Gò Vấp.
Sau đó vì Bích Ngọc lười phụ bà mình làm việc nhà, hay dối trá nói đi làm để sang nhà bạn trai chơi hoặc đi chơi để trốn việc rất nhiều lần nên bị đuổi ra khỏi nhà.', cô kể tường tận.
Chưa dừng lại ở đó, người em họ này còn kể về việc ngay từ nhỏ chị Bích Ngọc từng kể với mình về việc muốn nổi tiếng. Y.T khẳng định, chị họ mình 'đang nổi tiếng bằng tài thuyết phục và nói láo'.
'Đã có rất rất nhiều người, mình xin nhấn mạnh chữ RẤT NHIỀU, đã từng rớt nước mắt khi nghe những câu chuyện của Bích Ngọc. Và rồi sau một khoảng thời gian tiếp xúc, nói chuyện, làm việc với Bích Ngọc, cái họ nhận được là 1 bài học xương máu và sự tởm lợm dành cho Bích Ngọc.', cô gái này mạnh mẽ nói.
 Y.T - người nhận là em họ của Sandy Bích Ngọc.
Kết thúc bài viết dài của mình, Y.T cho biết còn nhiều chuyện dài nữa xung quanh người chị họ của mình mà cô chưa kịp chia sẻ.
Sau bài viết này, chúng tôi đã liên hệ với Y.T - em họ của Sandy Bích Ngọc. Y.T khẳng định tất cả các thông tin cô đăng tải trong bài viết này hoàn toàn là đúng với sự thật.
Hiện tại, trang facebook cá nhân của Sanday Bích Ngọc mới bị khóa sau lùm xùm trên và cô cũng chưa lên tiếng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý độc giả về sự việc này.
Mời quý độc giả xem video Sandy Bích Ngọc kể câu chuyện bị xâm hại tình dục gây xôn xao - Nguồn: ELLE 
Theo Phương Hà/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)