Ảnh cắt clip.
Điều đáng nói ở đây, thông thường khi livestream những mặt hàng nhạy cảm như đồ lót các nhà bán hàng sẽ thường sử dụng ma-nơ-canh để thử sản phẩm nhưng ở đây, nhóm 3 cô gái trên đã sử dụng người thật để mặc sản phẩm của mình đang bán.
Chưa dừng lại ở đó, thi thoảng cô gái không quên trò chuyện, tư vấn cho khách hàng về size, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất nhưng với chất giọng rất đò đưa, lả lơi.
Chỉ ít lâu sau khi phát sóng, clip livestream đã thu hút được 276 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và hơn 11 nghìn bình luận. Trong đó những người mua hàng thì ít mà số người tò mò vào xem "trình diễn" đồ lót và lên tiếng vì thấy phản cảm, PR sản phẩm lố bịch, không thể chấp nhận được và chỉ trích không tiếc lời.Ảnh cắt clip.
Nickname Pham Dung đại diện cho ý kiến phản đối bình luận: "Lố bich, phản cảm, mình nghĩ pháp luật Việt Nam nên chặt chẽ hơn trong việc quản lý cách thức bán hàng hóa online để tránh ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của cha ông dạy từ xưa".
Đồng quan điểm với Pham Dung là Minh Toan có viết: "Đến bán đồ lót mà cũng quảng cáo lủng lẳng như cá ngoài chợ thế này. Thật không hiểu nổi các bạn trẻ bây giờ. Livestream thế này thì chỉ bổ béo mấy anh thích ngắm gái đẹp thôi nhỉ chứ phụ nữ chúng tôi chịu không dám mua đồ lót người khác dùng rồi".Ảnh cắt clip.
Sau khi được cho xem đoạn clip livestream trên, bác Hoàng Minh Tuấn (50 tuổi, Hà Nội) chia sẻ với PV Kiến Thức: "Theo quan điểm của tôi "phi thương, bất phú" và những nhà bán hàng luôn tìm mọi cách mới mẻ để tạo nên sức mua cho mặt hàng của mình. Tuy nhiên, là người Á Đông nhất lại là phụ nữ thì việc ăn mặc kệch cỡm để bán hàng như này cần phải xem xét lại về tư cách đạo đức, nhân phẩm cho đến cách bán hàng. Nói hơi quá đây chẳng khác gì bán da thịt là chính, bán hàng chỉ là thứ yếu".
Khi liên lạc với bên bán hàng thì người chủ cho rằng, đây chỉ là chiến lược kinh doanh riêng của shop, không gây ảnh hưởng gì đến người khác. Nếu ai không thích xem thì có thể lướt qua, không nên để lại những bình luận khiếm nhã.
Tương tự, cách đây một thời gian, một quán ăn tại Hà Nội cũng từng khiến mạng xã hội một phen "nháo nhào" bàn tán vì quảng cáo cho cửa hàng bằng cách cho dàn trai sáu múi cởi trần phục vụ.
Mời quý độc giả xem clip Hot girl livestream bán đồ lót trên mạng gây phẫn nộ - Nguồn: Pass TV
Ảnh cắt clip.
Điều đáng nói ở đây, thông thường khi livestream những mặt hàng nhạy cảm như đồ lót các nhà bán hàng sẽ thường sử dụng ma-nơ-canh để thử sản phẩm nhưng ở đây, nhóm 3 cô gái trên đã sử dụng người thật để mặc sản phẩm của mình đang bán.
Chưa dừng lại ở đó, thi thoảng cô gái không quên trò chuyện, tư vấn cho khách hàng về size, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất nhưng với chất giọng rất đò đưa, lả lơi.
Chỉ ít lâu sau khi phát sóng, clip livestream đã thu hút được 276 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và hơn 11 nghìn bình luận. Trong đó những người mua hàng thì ít mà số người tò mò vào xem "trình diễn" đồ lót và lên tiếng vì thấy phản cảm, PR sản phẩm lố bịch, không thể chấp nhận được và chỉ trích không tiếc lời.
Ảnh cắt clip.
Nickname Pham Dung đại diện cho ý kiến phản đối bình luận: "Lố bich, phản cảm, mình nghĩ pháp luật Việt Nam nên chặt chẽ hơn trong việc quản lý cách thức bán hàng hóa online để tránh ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của cha ông dạy từ xưa".
Đồng quan điểm với Pham Dung là Minh Toan có viết: "Đến bán đồ lót mà cũng quảng cáo lủng lẳng như cá ngoài chợ thế này. Thật không hiểu nổi các bạn trẻ bây giờ. Livestream thế này thì chỉ bổ béo mấy anh thích ngắm gái đẹp thôi nhỉ chứ phụ nữ chúng tôi chịu không dám mua đồ lót người khác dùng rồi".
Ảnh cắt clip.
Sau khi được cho xem đoạn clip livestream trên, bác Hoàng Minh Tuấn (50 tuổi, Hà Nội) chia sẻ với PV Kiến Thức: "Theo quan điểm của tôi "phi thương, bất phú" và những nhà bán hàng luôn tìm mọi cách mới mẻ để tạo nên sức mua cho mặt hàng của mình. Tuy nhiên, là người Á Đông nhất lại là phụ nữ thì việc ăn mặc kệch cỡm để bán hàng như này cần phải xem xét lại về tư cách đạo đức, nhân phẩm cho đến cách bán hàng. Nói hơi quá đây chẳng khác gì bán da thịt là chính, bán hàng chỉ là thứ yếu".
Khi liên lạc với bên bán hàng thì người chủ cho rằng, đây chỉ là chiến lược kinh doanh riêng của shop, không gây ảnh hưởng gì đến người khác. Nếu ai không thích xem thì có thể lướt qua, không nên để lại những bình luận khiếm nhã.
Tương tự, cách đây một thời gian, một quán ăn tại Hà Nội cũng từng khiến mạng xã hội một phen "nháo nhào" bàn tán vì quảng cáo cho cửa hàng bằng cách cho dàn trai sáu múi cởi trần phục vụ.
Mời quý độc giả xem clip Hot girl livestream bán đồ lót trên mạng gây phẫn nộ - Nguồn: Pass TV