Sự thật ngỡ ngàng đằng sau bức ảnh 9x được bố hộ tống đi phượt

Google News

Trả lời báo chí, nữ phượt thủ 9X này tự hào khoe rằng mình được bố hộ tống đi phượt khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên, sự thật lại trái ngược hoàn toàn.

>>> Xem video Đoàn xe phượt hộ tống bà lão về nhà - Nguồn: Go with Minc
Vài ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh của một nữ 9X tự hào khoe khắp các mặt báo vì được bố "hộ tống" đi phượt tới Hà Giang.
Đó là Tr, sinh năm 1996, quê ở Thái Bình. Theo Tr, sở thích của cô là du lịch, khám phá các nền văn hoá nên thỉnh thoảng lại xách ba lô đi chinh phục những miền đất mới, làm quen với những con người mới.
Đặc biệt trong chuyến đi Hà Giang lần này, 9X còn rủ được bố mình đi cùng. Bức ảnh hai bố con chụp với nhau trên cung đường phượt đã khiến nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị với cô gái trẻ vì có một người bố siêu tâm lý.
Su that ngo ngang dang sau buc anh 9x duoc bo ho tong di phuot
Một tờ báo đưa tin về việc 9x được bố đưa đi phượt. 
Tuy nhiên, cô gái này lại bị chính "bố mình" tố ngược. Hoá ra, "ông bố" này không hề có mối quan hệ gì với Tr. Tất cả sự việc đều do Tr. tự tưởng tượng ra.
"Nạn nhân" là anh H.Đ, sinh năm 1988 và đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nội thất tại Hà Nội.
Cuối tháng 10 vừa qua, thấy nhóm phượt có hoạt động lên Hà Giang nên anh H.Đ đã tham gia. Trong suốt hành trình, anh H.Đ đều đi xe một mình để tránh những chuyện rắc rối không đáng có.
Tại đây, anh gặp Tr. và cô gái này có rủ anh chụp ảnh chung làm kỷ niệm. Anh H.Đ vui vẻ đồng ý. Nhưng khi chụp xong Tr. có nói nửa đùa nửa thật rằng sẽ đăng ảnh lên mạng, nói là hai bố con đi phượt cùng nhau.
Nhưng đến khi thấy ảnh mình tràn lan trên các mặt báo cùng một cô gái "lạ", bên dưới là dòng chú thích về hình tượng một "ông bố" tâm lý đưa con gái đi phượt, anh H.Đ mới hiểu Tr. không nói đùa.
Su that ngo ngang dang sau buc anh 9x duoc bo ho tong di phuot-Hinh-2
Trong ảnh, hai "bố con" rất vui vẻ, thân thiết với nhau và không ai nghi ngờ bất kì điều gì. 
Anh chia sẻ: "Cả mình và bạn bè mình đều bức xúc thay. Mình có người bạn là luật sư và bạn đó cũng muốn can thiệp giúp đỡ, vì mình nhắn tin gọi điện trực tiếp Tr. không nghe máy, không trả lời.
Thế nhưng sau một thời gian suy nghĩ, mình quyết định không kiện tụng nữa vì cô bé còn quá nhỏ tuổi, lại hành động trẻ con, thiếu suy nghĩ nên mình không chấp. Bây giờ kiện tụng lại khổ bố mẹ em nó, với lại mình cũng bận rộn công việc nữa.
Mình có một vài người bạn là admin trên các diễn đàn nên đã nhờ đính chính. Các trang báo đưa tin về câu chuyện mà Tr. bịa đặt ra cũng đã gỡ bài và gửi đến mình lời xin lỗi vì sự sơ suất, tin theo lời khẳng định của Tr.
May mà mình chưa có gia đình, chứ không thì lại thêm phiền phức".
H.Đ chia sẻ hiện tại anh vẫn chưa nhận được lời xin lỗi hay bất kì hồi âm nào từ phía Tr. nhưng anh quyết định sẽ cho qua và để mọi chuyện lắng xuống.
Theo Huệ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)