Dậy sóng đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín tình địch

Google News

Dân mạng lại được một phen dậy sóng khi truyền tay nhau clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng giữa những người phụ nữ với nhau.

Mới đây, dân mạng lại được một phen dậy sóng khi trên các diễn đàn dân mạng truyền tay nhau clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng giữa những người phụ nữ với nhau. Căn cứ vào clip, dân mạng cho rằng, vụ đánh ghen xảy ra ở miền Nam.
Dù chưa rõ danh tính, nhưng clip đánh ghen đã thực sự thu hút được sự chú ý khi có hơn 7 ngàn lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận khác nhau từ dân mạng. Không ít người tỏ ra e ngại vì sự việc trên, nhiều người cho rằng “yêu mới ghen” nhưng ghen thế nào để giữ chồng để có văn hóa thì không phải ai cũng biết.
Trong clip, người phụ nữ đánh ghen liên tục gào thét, chửi bới cô gái mặc váy ngắn là “Nó giật chồng” và sau đó, cô không còn đủ kiềm chế mà lao vào cấu xé, bên cạnh người phụ nữ áo vàng đi cùng cũng không hề nao núng khi đánh liên tiếp vào mặt, vào người kẻ giật chồng kia.
Vụ việc khiến người đi đường được một phen náo loạn, ai cũng tò mò nhưng không đủ cả gan vào để can ngăn. Chỉ tới khi chiếc váy của cô gái được cho là nhân tình tan tành, cô ta liên tục ôm mặt khóc nức nở mới có một người vào can ngăn.
Day song danh ghen xat muoi ot vao vung kin tinh dich
Hình ảnh cắt từ clip đánh ghen kinh hoàng sát muối ớt vào vùng kín tình địch. 
Ghen tuông là một biểu hiện chính đáng của tình yêu, của hạnh phúc lứa đôi. Khi yêu, ai cũng muốn rằng nửa kia sẽ thuộc về mình, sẽ dành cho mình những tình cảm yêu thương trọn vẹn nhất. Bởi ghen tuông đã có từ xa xưa, khi con người sinh ra tồn tại đã biết yêu thương, ghen tuông, hờn dỗi.
Xã hội càng phát triển, kèm theo đó tư tưởng yêu đương, sở hữu tình yêu cũng ngày một khác đi. Giới trẻ không còn âm thầm ghen tuông, nói lời ghen tuông mà đi kèm với hành động ghen tuông. Trên các diễn đàn, trang mạng xã hội hàng ngày vẫn có những lời nói, dằn mặt kẻ thứ 3, thậm chí lên mặt “cảnh cáo”.
Dù kiểu ghen tuông kinh hoàng này chỉ xảy ra ở một bộ phận nhỏ, nhưng nó đã khiến cho những người trong cuộc khốn đốn, tạo nên một luồng tư tưởng ghen tuông không mấy văn hóa, đẹp mắt cho người đi đường. Thậm chí, ghen tuông thái quá như thế, người phụ nữ không giữ được tình cảm của chồng mình, mà còn đẩy cuộc hôn nhân rơi vào vực thẳm không lối thoát.
Thực tế, trong tình yêu khi phát hiện người chồng của mình có người thứ 3, đa số phụ nữ cảm thấy hụt hẫng mất mát. Sự tổn thương, khiến họ không thể chế ngự được cảm xúc nên đã có những hành động đánh ghen. Cũng là chuyện thường, vì phụ nữ họ thường yếu đuối và dễ bị tổn thương hơn những người đàn ông. Họ nhất thời dễ bộc lộ cơn ghen.
Khi cơn ghen bốc hỏa lên, họ mất cả lý trí. Họ bị tổn thương ghê gớm, họ sợ mất đi nửa kia, họ thấy mình bị bỏ rơi, bị xúc phạm,…và thế là họ nghĩ ngay việc “trừng phạt” kẻ đã châm ngòi nổ cho tình yêu của mình. Có như thế, họ mới cảm thấy hả dạ.
Tuy nhiên, cái đáng trách ở đây chính là sự mù quáng của các chị em. Họ cứ nghĩ rằng lên mạng bêu rếu, đánh ghen ngoài đường cho xấu mặt tình địch mới là ghen. Nhưng chị em hãy nghĩ lại, bởi đánh ghen ngoài đường không những khiến nửa kia tổn thương, mà chính bạn cũng đang tự đánh mất đi cơ hội giữ lại hạnh phúc của mình.
Chồng bạn không những không tỉnh ngộ mà càng cảm thấy chán chường người phụ nữ cư xử hung hăng như bạn! Hãy ghen thông minh, hãy ghen để giữ lại người chồng bằng cách ứng xử, lời nói,...có tình, có lý. Đừng làm ấm ĩ lên, bởi cách ghen này chỉ khiến bạn thêm đau đớn mà thôi.
Trong câu chuyện tình tay 3 này, chúng ta cũng nên trách người đàn ông. Chính tại người đàn ông đã làm khổ những người phụ nữ. Nếu người đàn ông đoan chính, biết yêu thương sống có trách nhiệm thì đã không dẫn tới bi kịch đau thương giữa những người phụ nữ. Đàn ông vốn có lòng tham, khi hai người phụ nữ kia đau khổ, cấu xé nhau, biết đâu người đàn ông ấy đang vui vẻ, đang thầm khoe chiến tích rằng họ đào hoa.
Xin nói với chị em rằng “là phụ nữ đừng làm khổ nhau”. Khi đó, hãy cùng nhau nói chuyện đàng hoàng, đừng đánh nhau làm gì, cuối cùng cả hai chỉ tổn thương mà thôi. Hãy xem lại tư cách người đàn ông đã gây nên bi kịch ấy. Khi có một câu trả lời chính xác nhất, hãy quyết định lại cuộc tình ấy. Đừng níu kéo kẻ phản bội, đừng tiếc kẻ bạc bẽo, mà cũng đừng bao giờ giữ lại kẻ không yêu thương mình làm gì?
Còn người thứ 3, cô gái bị đánh ghen đúng là cô ta đáng trách ngàn lần khi là kẻ dễ dãi, kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Cô ta đáng bị trừng phạt, nhưng hãy để cô ta cho toàn án lương tâm. Cô ta sẽ bứt rứt hối hận cả đời, tôi dám cá rằng đa số người thứ 3 đều chẳng có kết cục tốt đẹp họ sẽ là kẻ được cái này, mất cái kia. Hay nói cách khác, người thứ 3 là người thất bại, bởi họ mãi chỉ là kẻ đến sau.
Qua bài viết tôi chỉ muốn nói với những người phụ nữ có chồng đang ngoại tình rằng, con người chúng ta không đơn độc, không phải là một cá thể, chúng ta cũng chẳng phải là một ngôi sao đơn lẻ trong vũ trụ. Chúng ta luôn sống trong những mối quan hệ gia đình, bạn bè, người thân. Và chúng ta hãy coi đó là một điểm tựa để mạnh mẽ, vượt lên tất cả, đừng đánh mất mình nếu bạn đang bị tổn thương.
Khi yêu tất cả phụ nữ đều ghen, nhưng có điểm khác nhau là họ ghen ở mức độ nào thôi. Là con người chúng ta nên học cách “chế ngự “ tình cảm, một khi đã điều chỉnh được cảm xúc bản thân, chúng ta sẽ không phải đánh ghen với ai cả. Hãy ghen một cách thông minh, hãy ghen làm sao để giữ được chồng!
* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)