A Đây Rồi: Hot girl Bà Tưng tiết lộ về chuyện tình với Mạc Hồng Quân?

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Hot girl Bà Tưng đã nhắc đến mối tình giữa cô và một cầu thủ, liệu đó có phải Mạc Hồng Quân trong cuốn tự truyện "Lạc giữa thanh xuân" của mình?

A đây rồi hot girl Bà Tưng hay còn biết tới tên thật là Lê Thị Huyền Anh vừa cho ra mắt cuốn tự truyện với nhan đề "lạc giữa thanh xuân".
Cuốn tự truyện này đã nhắc đến hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và đáng kể hơn đó là mối tình của cô với một chàng cầu thủ Việt Nam. Đọc xong những dòng về mối tình đó, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, liệu đó có phải là cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân?.
A Day Roi: Hot girl Ba Tung tiet lo ve chuyen tinh voi Mac Hong Quan?
 Cuốn tự truyện "lạc giữa thanh xuân" của Bà Tưng. Ảnh: FBNV.
Trong trích đoạn nói về mối tình với cầu thủ Việt của mình, hot girl Huyền Anh tự đặt mình mang bí danh "Bí Tỉ" còn nhân vật nam chính mang tên "D".
Về những thông tin hé lộ chuyện tình cảm cùng chàng cầu thủ nổi tiếng, Huyền Anh cho biết: “Đó không hẳn là một tình yêu đẹp, nó chỉ là một chuyện tình. Và tôi nghĩ chuyện tình đó xứng đáng để tôi ghi nhớ về một tuổi trẻ còn nhiều ngu ngơ, khờ khạo của chính mình. Đó là lý do tôi sẽ kể về nó trong cuốn sách đầu tay này!”
Trước đó, vào cuối năm 2015, chuyện đời tư của cầu thủ Mạc Hồng Quân trở nên dối ren khi anh bất ngờ chia tay hot girl Ly Kute khi đã làm cô nàng này mang bầu.
A Day Roi: Hot girl Ba Tung tiet lo ve chuyen tinh voi Mac Hong Quan?-Hinh-2
 Trong cuốn tự truyện của mình, hot girl đình đám Bà Tưng đã nhắc đến mối tình của mình với cầu thủ Việt và nhiều người nghĩ ngay đến Mạc Hồng Quân. Ảnh: FBNV.
Sau đó, cư dân mạng lại tiếp tục nhận tin sốc khi bức ảnh cầu thủ Việt kiều này tay trong tay "khóa môi" với Bà Tưng nồng cháy được đăng tải trên mạng.
Kể từ lúc đó, cuộc sống của cả hai nhân vật trên biến đổi rất nhiều khiến báo chí phải tốn không biết bao nhiêu giấy mực để làm rõ việc này.
Huyền Anh còn khẳng định mình không phải là người tung bức ảnh ấy lên và cũng không biết về sự tồn tại của nó. “Hình ảnh này đã được Quân chụp lại cách đây khá lâu, khi tôi và Quân đang quen nhau.
A Day Roi: Hot girl Ba Tung tiet lo ve chuyen tinh voi Mac Hong Quan?-Hinh-3
 Tấm ảnh tiết lộ chuyện tình giữa Bà Tưng và Mạc Hồng Quân. Ảnh: Internet.
Tôi chưa bao giờ lưu nó trong máy cá nhân và cũng không hiểu sao nó lại xuất hiện trong thời điểm này.” nàng hot-girl có biệt danh “Bà Tưng” chia sẻ. Thêm vào đó, hot girl sinh năm 1994 này nói thêm: “Đó chỉ là trò chơi trẻ con và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này.”
Theo một nguồn tin riêng, Bà Tưng và Mạc Hồng Quân đã có quan hệ trên mức tình bạn trong một thời gian ngắn, trước khi Mạc Hồng Quân yêu Ly Kute. Bức ảnh này được chụp nhân chuyến Huyền Anh ra Hà Nội chơi cách đây hơn 1 năm.
Xem clip Lộ ảnh Mạc Hồng Quân khóa môi Bà Tưng:
Thiên Anh

Bình luận(0)