Thiếu nữ xinh đẹp bị đánh ghen “tơi tả” giữa phố Hà Nội

Google News

Bị phát hiện nhắn tin “à ơi” với chồng người, thiếu nữ xinh đẹp đã phải chịu cái kết đắng bị đánh ghen "tơi tả" giữa phố Hà Nội.

Trên một fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa đăng tải một clip ghi lại màn đánh ghen giữa phố Hà Nội của hai người phụ nữ.
Theo đó, trong clip dài có thời lượng hơn 3 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ mặc áo chống nắng màu tím bị hai người phụ nữ lớn tuổi liên tục mắng chửi, thậm chí bắt quỳ gối xuống đường.
Một người phụ nữ lớn tuổi hơn rất bức xúc liên tục hỏi “Mày biết tao là ai không? Tại sao nhắn tin qua lại với chồng tao?...”.
Cô gái nhỏ nhắn thanh minh nhưng cũng không còn cách nào khác khi “máu ghen” của người phụ nữ đã nổi lên.
Người phụ nữ túm tóc, tát và đánh người thiếu nữ này. Mặc cho người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không dừng lại.
Thieu nu xinh dep bi danh ghen “toi ta” giua pho Ha Noi
Thiếu nữ bị đánh ghen ở Hà Nội. Ảnh cắt từ clip. 
Trước sự hung hăng của người phụ nữ, cô gái trẻ chỉ còn biết quỳ gối và xin lỗi trước sự chứng kiến của nhiều người.
Theo lời chia sẻ của người đăng tải clip cho biết: “Vụ đánh ghen kinh hoàng này xảy ra tại Ngã 3 cầu Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội”.
Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, clip đã thu hút hơn 500 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần đều cảm thông với sự bức xúc của người phụ nữ có chồng đi ngoại tình và chỉ trích cô gái trẻ thậm tệ.
Nickname Long Bin bức xúc: “Người ta có vợ có con rồi mà còn te tởn bên chồng người ta, bị đánh cho là phải xin cái nỗi gì”.
“Trách là trách ở người chồng. Nếu có người chồng này chắc mình cũng không sống nổi” là bình luận của nickname Khanh Chuyên.
Một số cư dân mạng cũng cho rằng cô vợ không nên đánh như vậy, có chuyện gì thì nên về nhà bảo nhau, chứ làm vậy chỉ tổ làm trò cười cho thiên hạ.
Bên cạnh đó, một số khác lại bình luận không nên đăng tải clip trên mạng: “Cứ làm thế này với người ta xong tung clip lên mạng, thế thì sau này cuộc sống sẽ như thế nào. Như thế này là xâm phạm quyền hình ảnh đấy”.
Hiện clip này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Lan Anh/Người đưa tin

Bình luận(0)