Thanh niên chạy làng dù bạn gái có bầu 8 tháng vì tin thầy bói

Google News

Chàng trai này khẳng định một cách khẳng khái: "Thầy bói nói không phải con cháu tao với bố mẹ tao, tao cũng tin thầy bói rồi".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một Facebooker có tên V.H đã đăng tải một bài viết rất dài để kể lại câu chuyện tình của mình với người yêu cũ. Theo đó, với cô, anh chàng này không đáng mặt "đàn ông", là kẻ hèn hạ rũ bỏ trách nhiệm.
Theo lời kể của V.H, bạn trai cô đã từng "xui" cô mang thai để thuận lợi trong việc xin gia đình tổ chức hôn lễ. Khi cô mang bầu, anh chàng này còn tỏ thái độ vui mừng và đi làm giấy tờ đăng ký kết hôn.
Tuy nhiên, đến khi V.H mang bầu được 8 tháng, bạn trai cô và gia đình quyết rũ bỏ trách nhiệm với lý do vô cùng truyền thống: "thầy bói nói đó không phải con tao".
Khi H. nói rằng sẽ làm xét nghiệm xem đó là con của ai thì anh chàng này vẫn kiên quyết khẳng định: "Kệ cô, không quan tâm, đừng nói chuyện với tôi nữa" và "Thầy bói nói không phải con cháu tao với bố mẹ tao, tao cũng tin thầy bói rồi".
Anh chàng kiên quyết không nhận con vì "thầy bói nói". 
Theo V.h, không chỉ riêng người yêu cũ mà cả gia đình, em gái anh ta cũng nhắn tin tạo áp lực cho cô. Sau khi H. đăng bài lên trang cá nhân, người yêu cũ của cô vẫn bình luận trách móc và cảnh cáo. Hai bên đã có một cuộc "khẩu chiến" ngay trên mạng xã hội.
Câu chuyện mà V.H đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều lên án thái độ "bỏ của chạy lấy người" của chàng trai, cho rằng anh "không đáng mặt đàn ông" khi đưa ra lý do để hủy hôn lễ. Trong khi đó, cũng không ít cư dân mạng tỏ ra lo lắng với tình trạng "có bầu để ép cưới" của giới trẻ hiện tại. "Không biết bao nhiêu cô gái đã lên mạng để than phiền việc các chàng trai không nhận con. Vậy mà các bạn vẫn cứ dấn thân vào. Tình yêu thực sự đâu cần "ép" như vậy?". Facebooker có tên Vĩnh Hoàng chia sẻ.
Theo Mộc Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)