7 ngày không gội đầu, gái ế vẫn được hội chị em bênh vực

Google News

(Kiến Thức) - Không gội đầu suốt 7 ngày, cô gái bị gắn mác "ế" nhưng may mắn nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Nối tiếp câu chuyện chàng trai tố người yêu 5 ngày không gội đầu được đăng tải trên trang confession thu hút được nhiều người chú ý, chủ đề vệ sinh cá nhân của các cô nàng trong mùa đông trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.
Mới đây, thêm một vụ "dìm hàng" nữa liên quan đến chuyện con gái 7 ngày không gội đầu được dân mạng hâm nóng. Cụ thể, cô gái tiết kiệm tiền nước nên tự nhủ bản thân rằng "Thứ 6 có thể đi học/ đi làm 1 chút thì thôi không cần gội đầu mà cuối tuần đằng nào cũng ở nhà thì thôi gội làm gì thà để đến đầu tuần gội sạch sẽ rồi đi làm cho tiện".
 Không gội đầu 7 ngày, cô gái đáng thương bị bạn thân gắn mắc ế.
Đưa ra rất nhiều lý do nhưng cô gái đáng thương lại bị người bạn thân không thương tiếc "dìm hàng" và gắn mác cho là "gái ế" vì không chịu gội đầu thường xuyên. Sau khi đoạn tin nhắn được đăng tải thì ngay lập tức trở thành một chủ đề nóng hổi giữa mùa đông rét buốt. Cứ ngỡ nhiều người sẽ lao vào mắng mỏ hay chê bai cô gái này nhưng sự thật lại trái ngược hoàn toàn so với dự tính. Nhiều người thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện lười chẳng kém cạnh.
Sau câu chuyện trên, dân tình mạng đã đưa ra những ý kiến của riêng mình. Đơn cử như nickname Hoàng Lan Nhi có viết: "Ví dụ như tối chủ nhật gội 1 lần, dùng tới thứ 5, cố qua nốt thứ 6. Còn thứ 7, chủ nhật chẳng đi đâu nên gội làm gì cho tốn thời gian. Ấy là mấy ở bẩn như mình sẽ nghĩ vậy".
 Tuy nhiên, cô lại nhận được sự thông cảm của các dân mạng, đặc biệt là các chị em.
Còn với nickname Minh Tú thì cho rằng: "Giống hệt người yêu mình trước đây, khi tán thì kêu "sau này anh sẽ gội đầu cho em". Rồi yêu nhau được một thời gian, mình thử bơ đi để xem có nhắc không thì lại dở giọng rằng "Ôi! có sao đâu, bẩn một tý cũng được, vẫn có mùi tóc".
Đa phần các ý kiến của dân mạng đưa ra đều bảo vệ cô bạn 7 ngày gội đầu một lần và cho rằng chuyện ế hay không còn tùy thuộc vào tính cách. Họ còn dẫn dắt nhiều ví dụ điển hình như những cô gái đầu tóc sạch sẽ, người ngợm thơm lừng nhưng vẫn "phòng không" dài dài.
Người xưa đã có câu: "Cái răng cái tóc là góc con người", nhất là với những bạn nữ thì chuyện đầu tóc luôn là thứ được nhiều người quan tâm hơn cả. Nhưng ở xã hội hiện đại, do có công việc áp lực và  nhiều yếu tố ngoại cảnh khác  tác động nên việc chăm chút đầu tóc thường xuyên là điều khá khó với không ít bạn nữ.
Mời quý độc giả xem clip Gội đầu thế nào là đúng cách - Nguồn: Huy Quốc

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)