Chồng ôm con bỏ đi vì vợ... 2 tuần không gội đầu

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù sinh con đã được 8 tháng nhưng bà mẹ bỉm sữa này vẫn giữ thói quen "kiêng cữ" khiến chồng không chịu được phải ôm con bỏ đi. 

Đó là sự cố hy hữu "cười ra nước mắt" của bà vợ bỉm sữa có nickname Yến S.N (sinh năm 1994) và người chồng cùng tuổi sống tại Lào Cai. 
Câu chuyện này được chị Yến chia sẻ trên một diễn đàn dành cho hội Eva với nội dung: "Chồng em bỏ đi rồi các chị ạ. Không đi một mình mà mang cả con trai em đi nữa. Lý do thì không phải là em nấu cơm 20.000 đồng hay 200.000 đồng cho chồng ăn. Cũng không phải cãi nhau hay gì gì cả mà có mỗi là 2 tuần nay em chưa gội đầu thôi.
Chong om con bo di vi vo... 2 tuan khong goi dau
 Câu chuyện "cười ra nước mắt" được chị Yến chia sẻ trên hội "chị - em" thu hút gần 8.000 like và 2.000 bình luận. 
Em thấy cũng bình thường, có hôi hám gì đâu mà chồng em bảo không chịu đựng được. Còn nói cái gì mà em quá đáng các chị ạ. Em không biết sao mà trước thời con gái em chăm chỉ tắm rửa, gội đầu bao nhiêu thì giờ em lại lười bấy nhiêu.

Trước ngày nào em cũng gội đầu, tắm phải 30 phút mới xong. Chồng em chửi suốt vì tội tắm quá lâu. Đợt em chửa, ngày em còn tắm đến mấy lần cơ. Bụng to vượt mặt vẫn chăm chỉ gội đầu thơm tho sạch sẽ. Thế mà từ khi em đẻ xong, em tắm căng nhất là 5 phút. Đầu thì nhanh cũng cả tuần mới gội. Đấy là em nói thật, tóc em còn rụng hết cơ. Giờ lổm chổm lên em chán chẳng muốn gội. 
Thay vì làm những việc đấy giờ em chỉ thích ngủ thôi. Con em thức thì em thức, con em ngủ thì 2 mẹ con ôm nhau ngủ. Thế mà em suốt ngày buồn ngủ. 
Chiều nay hai vợ chồng đang nằm chơi với con. Chồng em mới bảo cái mùi gì hôi hôi. Nói liên miên một lúc mới bảo là đầu em hôi.
Có mỗi thế thôi mà em chửi chồng. Em chửi ác lắm vì cũng nhỡ mồm rồi nên tiện em chửi liền tù tì 1 lúc xong em ra ngoài. Lúc sau vào thấy chồng cho hết quần áo 2 bố con vào túi rồi. Em hỏi đi đâu chồng mới bảo là khi nào đầu thơm thì 2 bố con về. Và đây là 2 bức ảnh em chụp vội.
Chong om con bo di vi vo... 2 tuan khong goi dau-Hinh-2
Hình ảnh chồng ôm con bỏ đi được chị Yến chụp lại. 
Xong em ra chỗ bạn em làm móng. Lúc về mới nhớ 2 bố con bỏ đi rồi. Mọi người đẻ xong có ai lười như em không? Em chỉ tâm sự với các chị tí xem ai giống em không thôi, nên là đừng ném gạch đá gì em nhá. Em đang bị buồn vì chồng bỏ đi đây".
Câu chuyện hy hữu của bà mẹ bỉm sữa 9X sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các chị em phụ nữ, đặc biệt khi nó lại liên quan "bệnh" lôi thôi của của các mẹ bỉm sữa sau sinh.
Một số ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với người vợ trẻ vì những bận bịu của cuộc sống sau sinh khiến nhiều bà vợ lơ là bản thân, trong khi số khác lại cho rằng chị vợ cũng nên chăm chút cho mình nhiều hơn, "thay vì ra tiệm làm móng thì nên dành thời gian đó để tắm gội". Một số ít ý kiến khác thậm chí còn không tin câu chuyện mà người vợ này chia sẻ là có thật. 
Liên hệ với chủ nhân của bài viết đang gây sốt này, chị Yến khẳng định: "Chuyện chồng ôm con bỏ đi từ hôm 23/5 là thật chứ không phải đùa đâu. Chiều qua còn về lấy thêm sữa với đồ ăn cho con nữa chứ". Chị vợ cho biết chồng mình là người hiền lành và rất quan tâm tới vợ con. Anh cũng có thi thoảng nhắc đến chuyện vệ sinh cá nhân của chị nhưng không ngờ lần này lại "căng" đến vậy. 
Chị Yến phán đoán chồng chỉ có thể ôm con sang bà ngoại chứ không thể đi đâu được, vì vợ chồng chị sống chung với bố mẹ chồng, và chắc đến khi nào vợ chịu gội đầu thì chắc chồng mới chịu về. 
Được biết, đây không phải là "chiến tích" đầu tiên của bà vợ 9X này. Chị Yến còn tiết lộ: "Đợt mình mổ nằm viện tới ngày thứ 6, mọi người tới thăm còn chả ai dám đến gần cơ".
Minh Khuê

Bình luận(0)