Kê giường ngủ tránh xa đại kỵ này, nếu không gia đình bất ổn liên miên

Google News

Giường ngủ quyết định tới hạnh phúc gia đình bạn, việc kê giường ngủ như thế nào cho đúng phong thủy là vô cùng quan trọng.

Đầu giường chiếu thẳng ra cửa phòng

Một trong những sai lầm khi bạn kê giường ngủ khiến cho gia đình bất hòa, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, kinh tế khó lòng phát triển đó chính là kê giường ngủ thẳng với cửa phòng. Khi bạn để cho cửa phòng chiếu thẳng vào đầu giường sẽ gặp hung khí vận xung, dễ gây mất ngủ cho gia chủ, khiến cho trí tuệ bị giảm sút làm việc học tập không tốt. Ngoài ra, khi bạn phạm phải điều này còn khiến cho gia chủ không có cảm giác riêng tư, cuộc sống hôn nhân dễ bị kẻ khác nhòm ngó khó lòng hạnh phúc an yên được.

Đầu giường chiếu thẳng cửa nhà vệ sinh

Khi kê giường ngủ bạn không nên để giường ngủ chiếu thẳng cửa nhà vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn, dễ xuất hiện mùi khí uế gây đau đầu khó chịu chó bạn. Nếu giường ngủ chiếu thẳng vào cửa nhà vệ sinh khiến cho chủ nhà dễ đau ốm, giấc ngủ khó ngon giấc và làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của bạn.

Ke giuong ngu tranh xa dai ky nay, neu khong gia dinh bat on lien mien

Không kê giường ngủ thẳng cửa

Đầu giường chiếu thẳng vào bếp

Trong nhà khu vực bếp là nơi đun nấu, luôn rực lửa và nồng nặc mùi dầu mỡ nên nếu kê giường sát hoặc chiếu thẳng vào bếp khi xào nấu mùi thức ăn và khói xông vào gây khó chịu và dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhà. Nếu bạn kê giường ngủ phạm phải đại kỳ này  dễ sinh ra các chứng bệnh như đau tim, thổ huyết và đau chân...

Giường ngủ đối diện gương

Theo các chuyên gia phong thủy, thì gương  soi có tác dụng phản xạ sát khí xông thẳng vào cho nên không thể để gương chiếu thẳng vào người, nhất là vào đầu giường sẽ gây nhiều bất lợi. Khi bạn đặt gương thẳng giường ngủ dễ ngủ mơ ác mộng, hoặc bị bóng đè….Bên cạnh đó, việc gương chiếu vào giường ngủ cũng làm hạnh phúc gia đình của bạn gặp bất lợi dễ có người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân khó lòng hạnh phúc như mong muốn.

Ke giuong ngu tranh xa dai ky nay, neu khong gia dinh bat on lien mien-Hinh-2

Không treo gương thẳng giường ngủ

Giường ngủ ở ngay dưới thanh xà nhà

Khi kê giường ngủ bạn nên tránh xà ngang của nhà. Nếu như không có cách nào khác thì bạn nên hóa giải bằng cách làm trần thạch cao, hoặc chuyển hướng khác. Bởi nếu đầu giường có xà ngang ở trên gọi là huyền trâm sát sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của người nằm ở phía dưới. Nếu đếu lâu ngày dễ gây ra bệnh tật và khiến cho chủ nhà khó lòng thăng tiến trong công việc.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)