Treo giá rẻ như cho, ai can đảm mới mua ngôi nhà "đáng sợ" này

Google News

Giá bán cuối cùng chưa được chốt nhưng giá đưa ra ban đầu thật sự hấp dẫn và thu hút mọi người.

Một ngôi nhà ở Birmingham (Anh) sắp được đưa ra đấu giá. Mức giá ban đầu chỉ là 1 bảng (~28.500 đồng). Nghe qua tưởng như đây là "món hời", nhưng trên thực tế khách hàng còn phải chi tiền sau khi mua để thực hiện một cuộc đại tu mái nhà với các lỗ hồng, phòng tắm và nhà vệ sinh bị hư hỏng.
Mặc dù, khi nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà nhìn cũng như các ngôi nhà khác với hàng rào được cắt tỉa, cửa sổ, mái hiên... Nhưng bước bên trong là các mảng tường bị bong tróc rơi ra, gạch vụn và nhà bếp làm cho bạn sợ.
Buổi đấu giá ngôi nhà dự kiến được tổ chức ở Villa Park, Birmingham, Anh vào ngày 29/10/2019. Mức giá 1 bảng Anh là giá ban đầu. Giá được mua sau đấu giá sẽ cao hơn đáng kể so với giá ban đầu.
Treo gia re nhu cho, ai can dam moi mua ngoi nha
 Hình ảnh bên ngoài ngôi nhà với hàng rào được cắt tỉa.
SDL Auctions là đơn vị đứng ra tổ chức đấu giá ngôi nhà. Neal Hume, một chuyên gia định giá tại SDL Auctions cho hay: "Bất động sản này có thể là bóng ma của chính nó trong quá khứ. Nhưng bất cứ nhà đầu tư nghiêm túc nào cũng sẽ có tầm nhìn vượt xa sự đổ nát và hình dung ra các tiềm năng".
Treo gia re nhu cho, ai can dam moi mua ngoi nha
Nhà tắm, nhà vệ sinh hư hỏng, vỡ nát. 

Treo gia re nhu cho, ai can dam moi mua ngoi nha
Bên trong ngôi nhà nhiều độ đạc hư hỏng. 
Giá bất động sản trung bình tại đường có ngôi nhà trên là 186.292 bảng Anh (~5,3 tỷ đồng), trong khi mức giá trung bình ở Anh là 301.133 bảng (~8,6 tỷ đồng).
Tầng trệt có tiền sảnh, một nhà bếp và 2 phòng khách cả 2 đều có lò sưởi. Các lò sưởi được lắp đặt từ những năm 1930. Ở tầng trên có 3 phòng ngủ, 2 phòng có lò sưởi bằng gang và một phòng tắm. Phía bên ngoài có khoảng sân nhỏ ở mặt trước và một khu vườn ở phía sau.
Treo gia re nhu cho, ai can dam moi mua ngoi nha
Mái nhà hư hỏng, trống huơ trống hoác. 

Treo gia re nhu cho, ai can dam moi mua ngoi nha
Nhiều phần tường bị hư hỏng, đồ đạc đã cũ. 
Từ ngôi nhà này có thể đi bộ đến các cửa hàng và các tiện ích khác bao gồm ga tàu hỏa Acocks Green. Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến ngôi nhà khoảng 9km và khoảng cách đến sân bay quốc tế Birmingham cũng như vậy.
Theo Nghi Dung/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)