Hoa hậu Khánh Ngân khoe nhà 10 tỷ khiến ai nhìn cũng trầm trồ

Google News

Sau đăng quang Khánh Ngân tậu căn nhà được định giá xấp xỉ 10 tỷ đồng ở trung tâm quận 3, TPHCM.

Khánh Ngân là cái tên không quá xa lạ trên "bản đồ" hoa hậu Việt với hàng trăm cái tên, cô từng là “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”, ngoài ra Khánh Ngân cũng lọt vào Top 15 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và là gương mặt được yêu mến khi tham gia chương trình “The Face 2016”.
Tháng 11/2017, đại diện Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) diễn ra tại thủ đô Tirana, Albania.
Hoa hau Khanh Ngan khoe nha 10 ty khien ai nhin cung tram tro
Sau đăng quang Khánh Ngân không có quá nhiều hoạt động nổi bật, đáng chú ý. 
Trở về sau giải thưởng này, Khánh Ngân phải đối diện với không ít tin đồn về việc bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để mua vương miện, cặp đại gia, hay có mối quan hệ bất hoà với Phạm Hương...
Không né tránh, người đẹp thẳng thắn lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về mình. Cô sống khá khép kín, thi thoảng lộ diện ở những chương trình do mình làm đại sứ.
Gần 2 năm qua, Khánh Ngân chưa có hoạt động gì tạo được điểm nhấn dù cô đang muốn khám phá bản thân ở vai trò là một diễn viên nếu tìm được vai diễn phù hợp.
Dù vậy, sau đăng quang, người đẹp đã tậu ngay được 1 căn hộ 10 tỷ đồng vô cùng sang trọng ngay giữa trung tâm quận 3, TP.HCM khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trước đó, cô cũng vui vẻ chia sẻ không gian sống của mình với người hâm mộ.
Hoa hau Khanh Ngan khoe nha 10 ty khien ai nhin cung tram tro-Hinh-2
Khánh Ngân sống cùng mẹ trong căn hộ cao cấp. 

Hoa hau Khanh Ngan khoe nha 10 ty khien ai nhin cung tram tro-Hinh-3
Toàn bộ căn hộ lấy tông trắng làm chủ đạo khiến người đến có cảm giác rộng hơn so với thực tế rất nhiều. 
Theo Lê Lê/thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)