Chiêm ngưỡng nhà 3 tỷ 100m vuông của MC Thái Dũng

Google News

Nam MC nổi tiếng Hà thành tiết lộ đây là thành quả của anh sau nhiều năm 'mài họng'. Thái Dũng rất trân quý căn nhà mới bởi đấy là mồ hôi, công sức của chính bản thân mình.

Thái Dũng là MC có tiếng và khá đắt show ở phía Bắc. Anh từng chia sẻ mình là người có xuất phát điểm không tốt về mặt vật chất, gia cảnh khó khăn nên sau này khi bước chân vào con đường MC - anh chàng luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Sau nhiều năm "mài họng" (ngôn từ của nam MC), MC Thái Dũng đã tậu được căn hộ chung cư cao cấp, sang sịn. Căn hộ mới của MC Thái Dũng rộng 100m vuông, với 3 phòng ngủ và có giá hơn 3 tỷ đồng.
Chiem nguong nha 3 ty 100m vuong cua MC Thai Dung
 Căn hộ mới của MC Thái Dũng rộng 100m2 và có giá hơn 3 tỷ đồng
"Cái cảm giác tận hưởng món quà do chính mồ hôi của mình nó đã lắm. Mình biết trân quý sức lao động của mình. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, được về ngôi nhà của chính mình thích lắm. Căn nhà cũng là động lực để tôi tiết kiệm và cố gắng hơn trong cuộc sống" - Thái Dũng chia sẻ.
Ngoài việc chia sẻ về căn nhà đầu tiên, nam MC cũng hé lộ kế hoạch công việc sắp tới là tham gia phim ảnh. Điển trai, tài năng, nổi tiếng, thành đạt - và đặc biệt hiện đang độc thân, Thái Dũng đang là thần tượng của biết bao cô gái.
Chiem nguong nha 3 ty 100m vuong cua MC Thai Dung-Hinh-2
 Phòng khách rộng rãi với tông trắng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp

Chiem nguong nha 3 ty 100m vuong cua MC Thai Dung-Hinh-3
 Phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng tiện nghi, sang trọng

Chiem nguong nha 3 ty 100m vuong cua MC Thai Dung-Hinh-4
 Gian bếp thiết kế theo phong cách châu Âu

Chiem nguong nha 3 ty 100m vuong cua MC Thai Dung-Hinh-5
 Khu nhà có view tuyệt đẹp cùng hồ bơi xanh mướt mắt

Theo Hoàng Lê/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)