Con trai tôi đang bị vợ phản bội!

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng con trai tôi đang sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên gần đây, con dâu tôi có biểu hiện rất lạ, hơn nữa nghe hàng xóm bàn tán nhau về một người đàn ông đang cặp kè với con dâu tôi...

Tôi đã điều tra và biết được điều đó là sự thật. Là người mẹ, tôi thấy rất buồn khi nghĩ đến con trai của mình đang bị vợ phản bội. Tôi nên làm thế nào để giữ gìn hạnh phúc cho con?
(Phạm Thị Lụa  - Hưng Yên).

Ảnh minh họa. 

Bác Lụa kính mến!

Quả thật trường hợp của bác thật khó xử, nếu làm rùm beng vấn đề của con dâu lên thì nguy cơ rạn nứt gia đình của con trai bác là rất cao. Trong trường hợp này, bác nên bình tĩnh để có thể giải quyết vấn đề một cách êm thấm.  Trước hết, bác hãy tìm cơ hội nói chuyện thẳng thắn với con dâu của mình, xem thái độ của chị ấy ra sao. Nếu chị ấy thành khẩn nhận lỗi lầm thì bác hãy là người tâm sự, chia sẻ xem tại sao chị ấy lại như vậy, nguyên nhân dẫn đến việc này là do đâu rồi tìm hướng giải quyết. 

Đây là việc tế nhị nên đòi hỏi bác phải thật khéo léo. Giữ kín mọi việc nếu con dâu bác đã ăn năn, hối hận về việc đã làm và hơn hết là vẫn yêu thương chồng con. Sự cao thượng, bao dung của bác chính là con đường để đem lại hạnh phúc cho con trai của mình. Khi chị ấy đã nhận lỗi và bác đã tạo cơ hội, bác hãy ra "hậu thư" để chị ấy không được tái phạm. Còn trong trường hợp ngược lại, bác hãy đưa ra bằng chứng để thuyết phục. 

Bằng mọi cách mà chị ấy vẫn không nhận ra lỗi lầm, bác hãy trao đổi với con trai của mình để tìm cách giải quyết hợp lý, giữ gìn được hạnh phúc gia đình của chính anh ấy. Chúc gia đình bác luôn ấm êm, hòa thuận.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU

Minh Nhân

Bình luận(0)