Vợ chỉ thích tặng... “hoa đồng tiền” 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Mùng 8/3, em rất muốn mua một món quà nào đó gây bất ngờ cho vợ nhưng cách cả tuần vợ em đã ráo trước: "Chồng đừng có mà mua bán gì nhé, hoa hoét cũng cấm mua, định tặng gì cứ quy ra tiền vợ đưa vợ là được".

Em vừa tức vừa buồn, sao vợ em lại thiếu lãng mạn là vậy cơ chứ. Mà chúng em cưới nhau đã lâu gì cho cam, mới được có 3 năm. Em nhớ năm ngoái, em mua bó hoa về, chẳng được lời cảm ơn nào còn bị cô ấy càu nhàu là tốn tiền, lãng phí. Em điên lắm, định sẽ cứ mua quà theo ý mình, cho cô ấy bớt thực dụng đi. Không biết em có nên làm vậy không, hay cứ đưa... phong bì cho cô ấy. Như vậy thì em thấy chả còn gì ý nghĩa
(Nguyễn Hoàng Nam - Vĩnh Phúc).

Ảnh minh họa. 

Có lẽ vợ em là một phụ nữ có lối sống đơn giản, không ưa sự màu mè, cầu kỳ, cũng có thể bởi em đã từng mua những món quà không vừa ý cô ấy, khiến cô ấy thấy lãng phí, không cần thiết, cộng thêm cuộc sống sau kết hôn có nhiều nỗi lo "cơm áo gạo tiền" nên cô ấy đã cư xử với em như vậy, em đừng vội trách cô ấy. Nếu em không thích như vậy, muốn cuộc sống có nhiều "hương vị", "lãng mạn" hơn thì hãy trao đổi với cô ấy suy nghĩ của mình, hỏi xem cô ấy thích món quà nào.

Để chắc chắn, tốt nhất em hãy rủ cô ấy cùng đi mua. Tuy nó không còn yếu tố "bất ngờ" như em mong muốn nữa, nhưng đổi lại, cô ấy sẽ hài lòng. Còn nếu cô ấy vẫn khăng khăng muốn đưa tiền, thì em cứ làm theo yêu cầu cô ấy. Đem lại cho vợ niềm vui, đó chính là ý nghĩa rồi em ạ. Còn việc "lãng mạn" hay không "lãng mạn" em có rất nhiều ngày để giúp vợ "thay đổi", nếu em muốn, đâu chỉ ngày 8/3. Chúc em vui.

TIN LIÊN QUAN

Tri Giao

Bình luận(0)