Kinh ngạc em bé hồi sinh trong nhà xác

Google News

Bé sơ sinh ở Colombia được tuyên bố tử vong trước đó nhưng đã sống lại thần kỳ trong nhà xác bệnh viện.

Bé sơ sinh được đặt tên Milagros (nghĩa là Điều kỳ diệu) chào đời tại thành phố Quibdo, bang Choco ngày 13/11 khi người mẹ Jenny Hurtado mới mang thai ở tuần thứ 27. Cô chuyển dạ tại bệnh viện San Francisco de Asis lúc 2h45 sáng.
 Bé sơ sinh Milagros được tuyên bố tử vong sau khi người mẹ sinh non
Các bác sĩ đã tiến hành phương pháp mổ sinh cho người mẹ nhưng đứa bé không có dấu hiệu của sự sống. Họ tuyên bố bé sơ sinh tử vong sau khi chào đời 35 phút- lúc 3h20 sáng.
Sau đó, thi thể Milagros được quấn chăn, đặt vào trong một cái hộp và đưa tới nhà xác. Các nhân viên bệnh viện ở đó chờ cha của bé đến nhận xác. Tuy nhiên, trong lúc người cha của bé đến bệnh viện, các nhân viên phát hiện bé có dấu hiệu còn sống và họ nghe thấy tiếng bé khóc.
 Và em bé đã sống lại trong nhà xác bệnh viện
Ngay sau đó, các bác sỹ đã chuyển bé lên máy bay tới bệnh viện Santa Teresita del Nino Jusus ở thủ đô Bogota. Hiện giờ, bé Milagros vẫn được chăm sóc đặc biệt do phổi của bé chưa phát triển.
Bác sĩ Javier Zagarra cho biết việc kết luận nhầm bé đã tử vong có thể là do nhịp tim của bé quá yếu lúc sinh ra. “Trong một số trường hợp, các bác sĩ không thể nghe thấy nhịp tim ngay cả khi bé sơ sinh còn sống nên họ có thể kết luận sai”.
“Trong trường hợp này, bé được quấn một lớp chăn ấm nên có thể hồi sinh”, bác sĩ cho biết thêm.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)