VN-Index bay 10 điểm, nhóm FLC vẫn toả sáng trong phiên

Google News

Sàn HoSE sớm nghẽn lệnh vào đầu phiên chiều khiến cho đà giảm thị trường chững lại.

Kết phiên 23/3, chỉ số VN-Index giảm 10,98 điểm (-0,92%) xuống 1.183,45 điểm; HNX-Index giảm 1,08% xuống 271,87 điểm và UPCoM-Index cũng giảm 0,16% xuống 81,14 điểm.
PDR, PLX, GAS và FPT là 4 mã đứng ở sắc xanh trong nhóm VN30, còn lại là 26 mã cổ phiếu chìm trong sắc đỏ với mức giảm nhiều nhất đến từ TCH, BID, STB,…
Nhóm ngân hàng hay các nhóm ngành chứng khoán, dầu khí, khu công nghiệp… đều giảm điểm nhưng vẫn xuất hiện một vài điểm sáng từ nhóm thép, phân bón, xi măng (BCC, HT1, BTS, SHI, SMC, VGS, DCM…) khi ngược dòng tăng điểm.
VN-Index bay 10 diem, nhom FLC van toa sang trong phien
 
VN-Index bay 10 diem, nhom FLC van toa sang trong phien-Hinh-2
 Diễn biến đỏ lửa của chứng khoán phiên 23/3.
Dòng chứng khoán đổ máu trong bối cảnh thị trường giảm mạnh, trong đó 3 ông lớn VND, HCM và SSI đều giảm mạnh.
Nhóm cổ phiếu họ FLC kết phiên ấn tượng với 3 mã trần và trong tình trạng trống bên bán là KLF, ART và FLC, trong khi ROS lại có phần suy yếu so với phiên sáng với chỉ 3,5%.
Dòng Penny tiếp tục chứng kiến sự trở lại của nhiều mã như TNI, DLG, ITA,... Song về mặt bằng chung thì số mã Penny tăng mạnh không nhiều, với chỉ TNT, TS4, HCD, DAH là đáng chú ý.
Giao dịch khối ngoại không mấy tích cực khi họ bán ròng gần 290 tỷ đồng trên HoSE, lực bán tập trung vào các Bluechips như VNM, CTG, VCB…
Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)