Vinaphone dẫn đầu VN về tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu

Google News

(Kiến Thức) - VinaPhone, MobiFone và Viettel thay đổi lớn ở bảng xếp hạng top 20 thương hiệu viễn thông ĐNA. VinaPhone tăng 10 bậc, dẫn đầu trong ba mạng về tốc độ tăng so với năm 2016.

Nhưng VinaPhone đã tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng và dẫn đầu trong cả ba mạng về tốc độ tăng với năm 2016.
Công bố mới nhất của Brand Finance giá trị về thứ hạng của 20 thương hiệu nhà mạng viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á 2017, cả ba nhà mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel đều có mặt song thứ tự xếp hạng có sự thay đổi đáng kể so với năm 2016.
Xếp thứ 10 trong top 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất, tăng 10 bậc so với năm 2016, VinaPhone đã cho thấy những con số đáng kinh ngạc khi đẩy lui cả một số nhà mạng lớn trong khu vực như True (Thái Lan), Starhub (Singapore), Indonesia. Giá trị thương hiệu VinaPhone được Brand Finance xác định là 1,040 tỷ USD, xếp hạng A-.
Vinaphone dan dau VN ve toc do trang truong gia tri thuong hieu
 
Năm 2016, VinaPhone vừa đặt mục tiêu ở vị trí số 2 thị trường, vừa đặt mục tiêu VinaPhone phải là mạng di động có chất lượng tốt và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Việc nâng cao giá trị thương hiệu cả về giá trị tuyệt đối và thứ hạng chỉ trong 1 năm đã phản ánh sự trở lại mạnh mẽ và thần tốc của VinaPhone trước những cơ hội cũng như thách thức của thị trường cũng như phản ảnh kết quả của mục tiêu trên.
Đánh giá thực tế, VinaPhone nhận thức rõ ràng sự cạnh tranh đang ngày càng gay gắt. Thế nhưng, những cơ hội rất mới như 4G, IoT, dịch vụ giá trị gia tang “sạch”, smart city… đang đặt tất cả các nhà khai thác vào vạch xuất phát và câu chuyện cạnh tranh ở đây là câu chuyện của người tận dụng tốt cơ hội và chạy nhanh hơn trong cuộc đua. Vì thế, VinaPhone đã chuẩn bị ngay từ bây giờ cho cuộc chơi công nghệ mới cùng với việc chú trọng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đó là nền tảng rất quan trọng để VinaPhone tiếp tục bứt phá trong những bảng xếp hạng quốc tế như bảng xếp hạng trên.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)