Thông tin mới vụ gã chăn bò nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy bé gái 8 tuổi học lớp 2 đi học về một mình, gã chăn bò thuê đã đưa tiền rồi nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục với cháu.

Thông tin mới nhất vụ gã chăn bò thuê nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái lớp 2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Tháp vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND tỉnh Đồng Tháp để truy tố đối với Nguyễn Văn Nu (SN 1990, ngụ xã Thông Bình, huyện Tân Hồng) về tội “Hiếp dâm trẻ em.”.
Thong tin moi vu ga chan bo nhieu lan quan he tinh duc voi be gai
 Đối tượng Nu.
Trước đó, ngày 24/11/2017, trong lúc chăn bò thuê cho một gia đình ở xã Tân Hộ Cơ (huyện Tân Hồng), Nu gặp bé gái 8 tuổi học lớp 2, vì biết cháu hay đi học về một mình nên nảy sinh ý đồ dụ dỗ để giao cấu.
Theo lời hứa của Nu đến gặp sẽ được Nu ở quán nước cho tiền. Thấy cháu bé đến, Nu đưa cho cháu 270 nghìn đồng rồi dụ ra đống rơm để quan hệ tình dục.
Đến tối cháu bé về nhà người thân phát hiện ra tiền trong cặp nên gặng hỏi và biết được sự thật đau lòng. Gia đình nạn nhân đã đến cơ quan chức năng trình báo hành vi phạm tội của Nu.
Nu đã được công an mời lên làm việc. Bước đầu đối tượng đã thừa nhận nhiều lần cho bé gái tiền để được quan hệ tình dục với cháu bé.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)