Tỷ phú giàu nhất thế giới lần đầu công khai xuất hiện cùng bạn gái

Google News

Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng bạn gái tin đồn Lauren Sanchez, trong một sự kiện mà ông chủ Amazon rất ưa thích.

Theo Bloomberg, Bezos, 55 tuổi, nhà sáng lập Amazon, ngồi cạnh Sanchez, 49 tuổi, nhà sản xuất phim truyền hình Mỹ, trên khán đài của giải quần vợt Anh Wimbledon, để theo dõi trận chung kết giữa Novak Djokovic và Roger Federer.
Ty phu giau nhat the gioi lan dau cong khai xuat hien cung ban gai
Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos thoải mái xuất hiện cùng bạn gái tin đồn. 
Sanchez mặc chiếc váy màu xanh kẻ sọc trắng hàng hiệu có giá 2.500 USD và đeo hoa tai kim cương lớn. Bezos cũng tỏ ra đồng điệu với bạn gái khi diện áo sơ mi và vest cùng tông màu và thương hiệu, có giá gần 2.600 USD.
Cặp đôi này tỏ ra hết sức thoải mái dù bị chú ý trước ống kính. Bezos nhiều lần hôn bạn gái trong trận đấu tennis kéo dài 5 giờ đồng hồ. Bezos và Sanchez cũng nán lại thưởng thức trà và bánh tại khách của câu lạc Wimbledon.
Bezos nổi tiếng là fan cuồng nhiệt của tennis. Năm 2001, Bezos cùng cùng huyền thoại Pete Sampras thi đấu giao hữu với Bill Gates và tay vợt nổi tiếng người Mỹ Andre Agassi năm 2001 để quyên tiền cho hoạt động nghiên cứu ung thư vú
Chỉ vài ngày trước, Bezos mới chính thức ly dị người vợ MacKenzie sau hàng chục năm chung sống. Cuộc ly hôn đắt giá nhất thế giới này chỉ khiến Bezos mất khoảng 35 tỉ USD và vẫn là người giàu nhất hành tinh.
Lauren Sanchez cũng đã nộp đơn ly dị chồng hồi đầu năm nay. Chồng cũ của Sanchez, Patrick Whitesell là một trong những người đàn ông quyền lực nhất Hollywood.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)