Tủ lạnh trong nhà phạm phải 4 điều này gia chủ mất lộc, nghèo khó suốt đời

Google News

Nếu tủ lạnh nhà bạn phạm 1 trong 4 điều này cần hóa giải kẻo tán lộc, làm mãi không khá lên được.

Đặt đồ đạc lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình thường có thói quen đặt những đồ vật lung tung ở trên nóc tủ lạnh. Điều này vô cùng phạm phong thủy, bởi nó sẽ khiến cho tủ lạnh nhà bạn mất mỹ quan và nhanh hỏng hóc, giảm tuổi thọ.

Bên cạnh đó, tủ lạnh chính là kho chứa tài lộc, lương thực trong nhà bạn khiến cho gia chủ sẽ khó mà thăng tiến, thậm chí còn gặp phải nhiều rủi ro, khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt những đồ vât điện tử như lò vi sóng, lò nướng, máy xay sinh tố, máy ép…trên nóc tủ lạnh dễ gây cháy nổ.

Đặt lọ hoa, chậu hoa lên nóc tủ lạnh

Nhiều bà nội trợ có thói quen là trang trí nhà cửa cho đẹp mắt và họ thường đặt một bình hoa hoặc như cây xanh trên nóc tủ lạnh để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tu lanh trong nha pham phai 4 dieu nay gia chu mat loc, ngheo kho suot doi
Không đặt hoa trên nóc tủ lạnh

Tuy nhiên, nếu bạn đặt lọ hoa, chậu cây lên nóc tủ lạnh sẽ hoàn toàn không tốt cho phong thủy, bởi khi bạn để hoa tươi ở trên nóc tủ lạnh phần nhiệt của tủ lạnh sẽ khiến cho hoa hoặc cây xanh chóng héo khô. Đồng thời, nó sẽ khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của ra ngoài.

Đặt tủ lạnh gần bếp nấu

Khi chọn vị trí đặt tủ lạnh trong nhà bạn nên tránh đặt tủ lạnh cạnh bếp nấu. Nguyên nhân tủ lạnh tượng trưng cho mệnh Thủy, còn bếp nấu thì tương trưng cho mệnh Hỏa. Nếu Thủy đặt cạnh Hỏa thì vô cùng đại kỵ ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên gia đình. Ngoài ra, khi đặt tủ lạnh cạnh bếp nấu sẽ khiến cho tài lộc trong nhà bạn dễ bị thất thoát, khó lòng thăng tiến giàu có.

Tu lanh trong nha pham phai 4 dieu nay gia chu mat loc, ngheo kho suot doi-Hinh-2
Tủ lạnh không đặt thẳng cửa chính

Đặt tủ lạnh thẳng cửa chính

Một trong những sai lâm khi đặt tủ lạnh trong nhà mất lộc là đặt thẳng cửa chính. Nguyên nhân do tủ lạnh là kho tài lộc của gia đình, để lương thực thực phẩm trong ngôi nhà.

Nếu bạn đặt thẳng cửa chính sẽ dễ mất lộc , dễ bị nhòm ngó, khiến cho thần tài không ghé thăm nhà bạn. Ngoài ra, nếu bạn đặt tủ lạnh ở đây sẽ phạm phong thủy khiến gia đình bạn khó lòng phát tài, cuộc sống dễ bị xáo trộn.  

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)