Trồng 4 loại cây này trong nhà hút tài lộc, gia chủ đổi vận tiền bạc ào ào kéo tới cửa

Google News

4 loại cây phong thủy dưới đây giúp hút tài lộc vào nhà, chủ nhà làm gì cũng thuận lợi.

Cây kim tiền
Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn có thể chọn cây phong thủy kim tiền. Đây chính là loại cây vô cùng may mắn, giúp hút tài lộc vào nhà, khiến cho việc làm ăn của bạn thuận lợi hơn. Cây kim tiền là loại cây được xem là tích hợp đầy đủ các yếu tố phong thủy bao gồm: cây là mộc, trồng dưới đất là thổ, nước tưới là thủy, chậu trồng hoặc bình thủy sinh là kim.
Đặc biệt, cây kim tiền chính là một loại cây này tích hợp tính dương có khả năng điều hòa không khí, cân bằng âm dương. Vì vậy trong số các cây cảnh trong nhà, cây kim tiền là một trong những loại cây được đánh giá cao về phong thủy, được xem là vật thu hút tài lộc, thịnh vượng, giàu sang vào nhà bạn.
Cây vạn lộc
Khi bạn muốn trồng cây để dễ dàng thu hút tài lộc, bạn cũng đừng quên trồng cây vạn lộc. Đây là một loại cây phong thủy như đúng cái tên của mình thu hút nhiều tài lộc vào nhà.
Trong 4 loai cay nay trong nha hut tai loc, gia chu doi van tien bac ao ao keo toi cua
 Cây vạn lộc hút tài lộc vào nhà
Ngoài ra, cây vạn lộc sẽ giúp gia chủ hút tài lộc, công việc được thuận lợi hơn. Cây ra hoa là một tin tốt, báo hiệu cuộc sống sẽ giống như hoa nở, vui vẻ, hạnh phúc muôn vàn.
Cây ngọc bích
Cây ngọc bích chính là một loại cây tiền tài hút tiền bạc sự may mắn vào nhà bạn. Khi bạn muốn cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi kiếm được nhiều hợp đồng lớn, hoặc bạn muốn công việc của mình có thể thăng tiến thì bạn có thể trồng cây ngọc bích.
Đặc biệt nếu bạn đặt cây ngọc bích ở phòng khách sẽ khiến cho tiền tài, may mắn và thuận lợi hơn trong công việc làm ăn. Ngoài ra, khi bạn đặt cây ngọc bích được bài trí ở những nơi như công ty, phòng làm việc sẽ hút năng lượng vào nhà tốt.
Theo phong thủy thì cây ngọc bích được xếp vào hành kim, Chính vì vậy khi bạn đặt cây trong nhà nên đặt ở hướng Tây và Tây Bắc sẽ may mắn hơn. Bạn nên tránh đặt cây ngọc bích ở hướng đông nam vì như thế sẽ gây xung khắc.
Cây phú quý
Cây phú quý có ý nghĩa mang lại sự phú quý tiền tài, sự giàu sang cho gia chủ. Chính vì vậy, đây là một trong những loại cây cảnh hút tài lộc rất được ưa chuộng do biểu trưng cho những điều may mắn, tốt lành, mang đến phú quý, tiền bạc cho gia chủ.
(*) Thông tin chỉ mang tinh tham khảo
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)