TOP 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2023

Google News

Hoạt động của các doanh nhân này trong năm qua đã mang lại niềm tin và cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp khác cùng lan tỏa tinh thần kiên cường vững chí, vượt qua khó khăn để sánh vai thế giới.

hân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), tối 11/10, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình Gặp gỡ tháng 10 và vinh danh 10 doanh nhân truyền cảm hứng 2023 với chủ đề “Hãy tin vào chính mình".
Năm 2023, kinh tế Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn chồng chất, từ hệ lụy của dịch bệnh COVID-19, đến những cuộc xung đột quốc tế, khủng hoảng lạm phát toàn cầu...
Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nhân nỗ lực ứng phó linh hoạt, biến “nguy” thành “cơ”, tìm kiếm đơn hàng, ổn định sản xuất và hỗ trợ người lao động, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.
10 doanh nhân được vinh danh trong dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay là những người đã nỗ lực hết mình để khẳng định vị thế, thương hiệu doanh nghiệp ở thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực cho cộng đồng.
TOP 10 doanh nhan truyen cam hung nam 2023
 Các doanh nhân được vinh danh. Ảnh: Ttbc-hcm.gov
Theo đó, các doanh nhân truyền cảm hứng năm 2023 được vinh danh theo 3 hạng mục.
Ở hạng mục Mang thương hiệu Việt vươn ra thế giới, 4 doanh nhân được vinh danh gồm: bà Nguyễn Ngọc Huyền, Chủ tịch Công ty TNHH Mia Group; ông Kao Siêu Lực, Tổng Giám đốc Công ty CP Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery); bà Tôn Nữ Xuân Quyên, Chủ tịch HĐQT BluSaiGon; ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group
Bà Nguyễn Ngọc Huyền được vinh danh nhờ những nỗ lực mang ngành hàng bán lẻ trái cây Việt Nam vươn ra thế giới.
Ông Kao Siêu Lực ghi dấu ấn cho thương hiệu bánh kẹo Việt Nam tại các thị trường bánh kẹo cao cấp quốc tế.
Bà Tôn Nữ Xuân Quyên đã sáng tạo tìm tòi kết hợp quy trình công nghệ để tặng phẩm thủ công Việt Nam vươn ra thế giới.
Ông Phan Minh Thông chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh quốc tế với cộng đồng, tạo nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ và doanh nhân cùng học hỏi và cùng tham gia viết sách.
Ở hạng mục "Ra thế giới để mang về", 3 doanh nhân được vinh danh gồm: bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đông Nam Dược Nhị Thiên Đường; ông Đinh Hồng Kỳ, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Secoin; bà Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).
Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên truyền cảm hứng của một nữ doanh nhân Việt Nam mạnh mẽ, bước ra thương trường thế giới.
Bà Lê Thị Giàu đã thay đổi tư duy sản xuất, nắm bắt công nghệ quốc tế để mang về Việt Nam những công nghệ Xanh bền vững.
Ông Đinh Hồng Kỳ đã truyền cảm hứng tới cộng đồng doanh nghiệp bằng những kiến thức về phát triển bền vững, hướng tới kinh tế tuần hoàn để đạt được mục tiêu Net Zero của quốc gia.
Ở hạng mục Hoạt động vì cộng đồng, 3 doanh nhân được vinh danh gồm ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch Công ty CP Quỹ đầu tư Thành Thành Công; ông Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch HĐQT Bitex Group; ông Phạm Duy Hiếu, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).
Các doanh nhân đã lan tỏa năng lượng tích cực, hỗ trợ cộng đồng để "không ai bị bỏ lại phía sau". Hành động của họ đã thắp lên ngọn lửa nhân văn trong cộng đồng doanh nhân và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)