Thuduc House chính thức chấm dứt hợp tác với Louis Land

Google News

Động thái chấm dứt hợp tác được đưa ra sau khi Louis Land (BII) thông báo thoái hơn toàn bộ 10,07% vốn đã đầu tư tại Thuduc House chỉ sau 1 tháng nắm giữ.

Ngày 20/10, HĐQT CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, TDH) đã công bố Nghị quyết thông qua việc chấm dứt hợp tác ở một số dự án bất động sản liên quan đến BII.
Theo đó, TDH sẽ không còn hợp tác với BII ở 4 dự án, bao gồm: Dự án Khu dân cư Cần Giờ, Dự án Bất động sản tại Nhà văn hóa Long Xuyên (cũ), Dự án trụ sở Công an tỉnh An Giang, và cuối cùng là Dự án Phan Văn Hớn - Hóc Môn.
Được biết, động thái này được đưa ra sau khi Louis Land (BII) thông báo thoái hơn toàn bộ 10,07% vốn đã đầu tư tại Thuduc House chỉ sau 1 tháng nắm giữ.
Thuduc House chinh thuc cham dut hop tac voi Louis Land
 
Thông báo thoái vốn được đưa ra sát ngày mà HoSE sẽ đưa cổ phiếu TDH vào diện kiểm soát đặc biệt do tiếp tục vi phạm các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán sau khi đã bị đưa vào diện cảnh báo.
Do đó, cổ phiếu TDH sẽ bị hạn chế về thời gian giao dịch (tức chỉ được giao dịch vào phiên chiều của ngày giao dịch theo phương thức khớp lệnh và thoả thuận) kể từ ngày 21/10.
Việc thoái vốn ở hầu hết các công ty có dự án đang triển khai đồng thời đối tác chiến lược rời bỏ thì tương lai của TDH sẽ là một dấu chấm hỏi lớn đối với cổ đông và là trách nhiệm của ban lãnh đạo để gầy dựng lại TDH.
Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)