Thu nhập của Jack cỡ nào mà chu cấp cho con 5 triệu đồng/tháng?

Google News

  Ngoài cát xê biểu diễn, Jack còn có thu nhập từ việc tham gia show truyền hình thực tế, kiếm lợi nhuận từ YouTube và làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn. 

Tối muộn ngày 7/8, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Jack bắt cá nhiều tay và thậm chí đã có con với nữ chính MV Sóng Gió - Thiên An.
Đáng chú ý, trong tâm thư, Thiên An tỏ ra buồn bã và thất vọng với Jack về trách nhiệm của một người cha. Cô tiết lộ gia đình Jack chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng nhưng nữ chính MV Sóng Gió cho biết đó không phải thứ mình cần.
Thu nhap cua Jack co nao ma chu cap cho con 5 trieu dong/thang?
 Tâm sự của Thiên An. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Số tiền chu cấp khá "khiêm tốn" này khiến cộng đồng mạng đã đặt dấu hỏi lớn bởi cát xê của Jack thuộc hàng top đầu thị trường giải trí hiện giờ.
Cát xê show diễn lên tới 280 triệu/show?
Cuối năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện video tổng hợp mức cát xê của các sao Việt như Mỹ Tâm, Binz, Sơn Tùng,... Jack cũng là nhân vật được nêu tên.
Trong clip này, Jack đứng ở thứ hạng 4 với mức giá cát xê khoảng 280 triệu đồng/show.
Thu nhap cua Jack co nao ma chu cap cho con 5 trieu dong/thang?-Hinh-2
 Một đoạn video hé lộ cát xế của Jack. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip lan truyền nên thực hư về con số vẫn còn bị bỏ ngỏ.
Tiền kiếm được từ YouTube lên tới chục tỷ đồng?
Ngoài cát-xê từ show diễn, Jack còn có thu nhập đến từ kênh YouTube cá nhân. Trên trang Social Blade - trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội cập nhật. Các MV của Jack như Hoa Hải Đường, Đom Đóm, LAYLALAY có thể thu về số tiền lên tới 732 nghìn USD - tương đương khoảng 17 tỷ đồng.
Thu nhap cua Jack co nao ma chu cap cho con 5 trieu dong/thang?-Hinh-3
Số tiền thống kê từ YouTube mà Jack có thể thu về được hiển thị trên trang Social Blade. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Tuy nhiên, số liệu mà trang Social Blade hoàn toàn chỉ là độc lập và mang tính chất ước tính doanh thu và không phải con số chính xác mà Jack thu về.
Running Man Việt trả cát xê "khủng" để mời Jack
Giữa năm 2021, thông tin Jack trở thành "em út" trong đại gia đình Running Man Việt mùa 2 gây xôn xao mạng xã hội. Theo nhà sản xuất, để mời được Jack tham gia lần này, BTC đã phải thuyết phục Jack tham gia cùng với mức cát-xê rất khủng cho 15 tập ghi hình.
Tuy nhiên con số cụ thể bao nhiêu thì không được BTC hé lộ.
Một nguồn tin cho biết Jack sẽ trích 30% từ số tiền cát-xê này để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Việt Nam. Trước đó, anh chàng cũng từng thực hiện một trận đấu bóng đá từ thiện mang tên Tiếp Lửa Yêu Thương vào năm 2020 và kêu gọi được gần 700 triệu để ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung.
Thu nhập từ việc làm đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng lớn
Với việc nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn, Jack có lẽ cũng "gom góp" được một số tiền khiến nhiều người phải ước ao.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)