Thách thức lòng can đảm với khách sạn lơ lửng trên núi

Google News

Kiến trúc độc đáo của Skylodge Adventure Suites đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm treo lơ lửng với khung cảnh thiên nhiên ấn tượng.

Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui
Công ty Nature Vive là chủ sở hữu của ý tưởng khách sạn độc đáo này. Công trình bắt đầu được đưa vào sử dụng từ năm 2013, thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch tới check-in. Ảnh: Lonely Planet. 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-2
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-3
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-4
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-5
Tọa lạc trên thung lũng Urubamba của Cuzco, Peru, đây là khách sạn buồng kén cao cấp. Khu nghỉ bao gồm 3 buồng với tổng sức chứa cho 8 người và đều được treo trên ngọn núi cao hơn 356 m. Thiết kế của khu nghỉ dưỡng cho phép du khách ngắm trọn toàn cảnh thung lũng. Ảnh: Nature vive, CNN, Christinarileyy. 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-6
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-7
 Để nghỉ chân tại đây, du khách buộc phải leo lên độ cao 400 m thông qua Via Ferrata (còn gọi là “đường bằng sắt” theo tiếng Italy) hoặc đi theo đường mòn. Du khách đặt phòng ở đây sẽ được kèm theo dịch vụ đưa đón riêng, hướng dẫn viên song ngữ và thiết bị để di chuyển. Bữa sáng và tối sẽ được phục vụ đầy đủ kèm theo rượu, giúp du khách thưởng thức khung cảnh thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Ảnh: Remoteyear, Linzgerbz.
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-8
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-9
Thiết kế khung bên ngoài khách sạn làm từ loại nhôm thường sử dụng trong hàng không vũ trụ và được bọc nhựa polycarbonate trong suốt nhằm chống chọi thời tiết khắc nghiệt. Mỗi phòng đều có giường ngủ, khu ăn uống và phòng tắm riêng. Ảnh: Hairtieneeded, Kiananiwzen. 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-10
 Với chiều dài khoảng 8 m, chiều cao và rộng hơn 2 m, mỗi “buồng kén” gồm 6 cửa sổ cùng 4 ống thông gió nhằm giữ không khí thoải mái. Lối thoát hiểm nằm ở phần trên của mỗi phòng để đảm bảo an toàn cho du khách. Phòng tắm riêng tách biệt với phòng ngủ bằng bức tường cách nhiệt,Ảnh: Lonelyplanet.
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-11
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-12
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-13
 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-14
Thiết kế và tính năng của mỗi phòng cung cấp dịch vụ cao cấp và thoải mái. Nội thất bên trong bao gồm 4 đèn chiếu sáng và một đèn đọc sách. Tất cả đều chạy bằng năng lượng Mặt Trời. Ở đây, du khách có thể thưởng thức những khung cảnh tuyệt đẹp qua mái vòm đường kính 1,8 m. Mái vòm cũng có màn để đảm bảo sự riêng tư với những “hàng xóm” kế bên. Ảnh: Leanbean, girlwiththetigerttoo. 
Thach thuc long can dam voi khach san lo lung tren nui-Hinh-15
Một đêm trải nghiệm khu nghỉ độc đáo này có giá 400 USD (hơn 9,3 triệu đồng). Đối với những ai không muốn ở lại qua đêm, SkyLodge cung cấp trải nghiệm ẩm thực dành cho bữa trưa với 237 USD (hơn 5,5 triệu đồng/người). 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)