Techcombank chúc mừng các khách hàng “Gửi tiết kiệm săn táo đỏ, lái xe sang”

Google News

(Kiến Thức) - Ngân hàng Techcombank chính thức công bố danh sách khách hàng trúng thưởng đầu tiên trong chương trình “Gửi tiết kiệm săn táo đỏ, lái xe sang”.

Hai đợt quay thưởng đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp và tìm ra 16 khách hàng may mắn đã trở thành chủ nhân của những sản phẩm công nghệ thời thượng nhãn hiệu Apple.
Techcombank chuc mung cac khach hang “Gui tiet kiem san tao do, lai xe sang”
 
Trong thời gian triển khai chương trình, khi tham gia gửi tiết kiệm Quý khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng (MSDT) để tham gia quay thưởng 2 tuần 1 lần và cuối chương trình với giải thưởng lớn nhất là chiếc xe Mercedes C250. Quý khách sẽ được tham gia quay thưởng mỗi hai tuần và cuối chương trình. Các MSDT đã trúng giải thưởng tuần, sẽ chỉ được tham gia quay thưởng tiếp vào cuối chương trình.
Techcombank chuc mung cac khach hang “Gui tiet kiem san tao do, lai xe sang”-Hinh-2
 
Số lượng mã số dự thưởng được tính như sau:
• Đối với tiết kiệm Thường, Phát Lộc, Đắc Lộc, An Lộc, Trường Lộc: Số lượng MSDT = Số tiền gửi / 10.000.000 VNĐ
• Đối với tiết kiệm Super Kid, Tài Tâm: Số lượng MSDT = Số tiền gửi lần đầu tiên (nộp tại ngày mở)/ 1.000.000 VNĐ.
Tổng cộng sau 1 tháng, chương trình “Gửi tiết kiệm săn táo đỏ, lái xe sang” đã trao hàng trăm nghìn mã dự thưởng cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch. Vẫn còn những cơ hội cho 10 ngày vàng cuối cùng (12/10/2017-22/10/2017) để quý khách hàng nhận được những mã dự thưởng để có cơ hội nhận ngay giải thưởng lớn nhất “xe sang” Mercedes C250.
Anh Nguyễn Anh Đức, khách hàng may mắn nhận được giải thưởng đầu tiên của chương trình tại chi nhánh Techcombank Láng Hạ, Hà Nội chia sẻ: “Nhiều năm qua tôi lựa chọn gửi tiền tại Techcombank vì tôi cảm thấy đây là ngân hàng có uy tín, mọi thủ tục đều rất dễ dàng, không phải chờ đợi nhiều. Tôi đã rất bất ngờ khi chỉ gửi tiết kiệm cũng có thể trúng thường và đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ để tôi luôn gắn bó với Techcombank trong nhiều năm nữa.”
Điều đáng chú ý, không chỉ có các khách hàng quen thuộc như anh Đức, ngay cả những khách hàng mới như chị Nguyễn Thị Châu Duyên, cũng đã may mắn nhận giải thưởng tại chi nhánh Long Bình Tân, Đồng Nai: “Gần đây mới sử dụng dịch vụ của Techcombank, tôi rất hài lòng với sự thuận tiện trong dịch vụ ngân hàng đem lại. Nhận được giải thưởng này, tôi còn nhận thấy Techcombank là ngân hàng luôn gắn bó và chia sẻ, đáp ứng những mong muốn thiết thực nhất của khách hàng trong công việc và cuộc sống.”
Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp khi có kết quả, danh tính khách hàng trúng thưởng được công bố trên website chính thức của ngân hàng. Giải thưởng sẽ được trao tại trung tâm giao dịch Techcombank, nơi khách hàng gửi tiết kiệm.
Techcombank chuc mung cac khach hang “Gui tiet kiem san tao do, lai xe sang”-Hinh-3
 
Danh sách những người trúng giải 2 đợt quay thưởng đầu tiên, cùng chi tiết về chương trình “Gửi tiết kiệm săn táo đỏ, lái xe sang”, xin vui lòng truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ: https://www.techcombank.com.vn/gui-tiet-kiem-san-tao-do-lai-xe-sang hoặc gọi đến đường dây nóng: 1800 588 822
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)