Một tuần trước, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cũng nhận giải thưởng Thanh toán xuất sắc từ Wells Fargo, ngân hàng hàng đầu về dịch vụ thanh toán tại Mỹ và thế giới.
Đây là năm thứ 13 liên tiếp, chất lượng thanh toán quốc tế của Techcombank được đánh giá cao bởi các ngân hàng đại lý quốc tế uy tín hàng đầu như Wells Fargo, Bank of New York Mellon, HSBC, Citibank, Standard Charter Bank, JP Morgan Chase....
Tỷ lệ diện đạt chuẩn của Techcombank luôn được đánh giá nằm trong top các ngân hàng, ở mức 98 – 100%, giúp các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng Techcombank được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác; đồng thời, ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro....
Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng của nền tảng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động, cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của ngân hàng.
|
Đại diện Techcombank nhận giải thưởng Thanh toán xuất sắc từ Bank of New York Mellon. |
Ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc Chuyển đổi, Ngân hàng Techcombank – chia sẻ: “Tại Việt Nam, nhu cầu thanh toán của doanh nghiệp cũng như của cá nhân rất cao và tỷ lệ thanh toán qua ngân hàng tăng trưởng hàng năm.
Techcombank đã và đang xây dựng, hiện đại hóa các hệ thống thanh toán, tạo lập hệ thống cơ sở hạ tầng và đầu tư công nghệ thanh toán tiên tiến, tự động hóa tối đa quy trình thanh toán từ người gửi đến ngân hàng và đến người nhận, đặc biệt là thanh toán quốc tế. Khách hàng của Techcombank hoàn toàn an tâm khi thực hiện các giao dịch tài chính với Techcombank vì tiêu chuẩn quốc tế đã được xác nhận.”
Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước năm 2016, Techcombank hiện giữ vị trí Top 4 ngân hàng có tổng lượng giao dịch thanh toán quốc tế cao nhất. Ngoài việc thực hiện giao dịch thanh toán nhanh, chính xác, Techcombank còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hoạt động thanh toán của khách hàng như thông báo lịch thanh toán sắp đến, thanh toán tự động, tra soát đối chiếu tự động, tài trợ, quản lý thanh khoản… nhằm hỗ trợ khách hàng hoạt động hiệu quả hơn.
Trong lộ trình 5 năm tới, Techcombank dự kiến đầu tư trên 200 triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin để hướng đến tiêu chuẩn quốc tế cho mọi dịch vụ cho khách hàng nói chung, tự động hóa tối đa quy trình chuyển tiền từ khách hàng đến ngân hàng và kiểm soát rủi ro hiệu quả.
Đây cũng là nền tảng cho Techcombank không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ thanh toán quốc tế, hướng đến dịch vụ vượt trội và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Thông tin về Techcombank
Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với tổng tài sản đạt 232.339 nghìn tỷ đồng. Thành lập vào ngày 27/9/1993, Techcombank mong muốn mang tới giá trị cao nhất cho khách hàng qua các giải pháp, dịch vụ tài chính toàn diện và trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Với đội ngũ nhân lực lên tới hơn 8.000 nhân viên, và một mạng lưới rộng khắp gồm 314 chi nhánh và hơn 1.200 ATMs tại 45 tỉnh thành trên cả nước, Techcombank hiện phục vụ khoảng 1,4 triệu khách hàng cá nhân và 17.532 khách hàng doanh nghiệp. Techcombank đã liên tiếp được ghi nhận là định chế tài chính vững mạnh bởi các tổ chức xếp hạng uy tín như S&P, Moody’s … Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn.