Sự thật về máy giặt lồng đứng có thể bạn chưa biết

Google News

Tính đến năm 2019, LG đã chính thức có mặt tại Việt Nam 24 năm. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tiện ích và giá cả phải chăng.  

Thay đổi quan niệm cũ về máy giặt lồng đứng
Mới đây nhất, sự xuất hiện của máy giặt lồng đứng hơi nước DD của LG đã thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng.
Su that ve may giat long dung co the ban chua biet
 
Chị Trần Thị Thanh Mai (Quận Đống Đa, Hà Nội) là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu máy giặt lồng đứng hơi nước DD. Không chỉ ấn tượng về kiểu dáng thanh nhã, sang trọng của máy, chỉ sau một thời gian sử dụng, chị khá bất ngờ vì máy giặt lồng đứng hơi nước DD dường như thay đổi hoàn toàn “định kiến” của chị về máy giặt lồng đứng: “Hôm đi mua máy, tôi nhờ nhân viên bán hàng so giúp thời gian giặt của các máy giặt đang thịnh hành, và quyết định chọn máy giặt lồng đứng hơi nước DD vì máy có thời gian giặt nhanh ngắn nhất, chỉ khoảng 25-39 phút một mẻ. Các máy loại khác đa số mất 50 phút hoặc thậm chí hơn! Mua máy về dùng rồi càng thấy quyết định của mình là chính xác vì máy giặt rất sạch, lại tiện. Ai cũng nói máy giặt lồng đứng nhanh hỏng quần áo, nhưng máy này giặt xong quần áo mềm tơi không bị xoắn vặn, thích lắm!”.
Giặt sạch tối đa, tiết kiệm thông minh
Máy giặt lồng đứng hơi nước DD cũng đang “tăng nhiệt” trên một số diễn đàn dành cho các bà nội trợ. Nhiều bình luận cho biết họ rất ấn tượng với khả năng giặt sạch mà không làm xơ rối quần áo, hay bay màu vải như những dòng máy giặt đã sử dụng qua.
Ngoài ra, nhiều người phản hồi: “chế độ giặt hơi nước của LG dùng rất thích”, hoặc “Thường mọi người ngại giặt chế độ nước nóng vì sợ tốn điện nước, mà lại nhiều thời gian, có khi cả 3-4 giờ cho một mẻ giặt. Còn giặt hơi nước máy này chỉ khoảng 2 giờ, điện cũng chỉ tốn bằng nửa các máy khác”.
Su that ve may giat long dung co the ban chua biet-Hinh-2
 

Thực tế, công nghệ hơi nước độc quyền của LG – SteamTM được mô tả là tạo ra hơi nước nóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn và làm mềm sợi vải. Đây là điểm cộng rất lớn cho nhà sản xuất: với đặc thù gia đình Việt Nam nhiều thế hệ, thường giặt chung một lần giặt với quần áo của nhiều thành viên, dễ làm nhăn vải và lây lan vết bẩn, vi khuẩn vào quần áo trẻ em. Trong bối cảnh môi trường ô nhiễm và dịch bệnh virus diễn biến khó lường như hiện nay, có thể nói, máy giặt lồng đứng hơi nước DD đã giúp bà nội trợ yên tâm hơn rất nhiều khi quần áo của gia đình luôn sạch sẽ an toàn không còn bóng vi trùng vi khuẩn.
Mang tới trải nghiệm giặt hoàn hảo
Chị Lê Minh Anh (Thanh Xuân, Hà Nội) khoe trên trang cá nhân của mình về “chiến tích” giặt giũ từ khi có máy giặt lồng đứng hơi nước DD đầy thích thú: “Em cảm thấy mua cái máy giặt đáng tiền quá các mẹ. Kiểu sung sướng từ lúc bắt đầu đem đồ đi giặt cho tới khi phơi đồ luôn. Máy giặt vừa nhanh, vừa sạch, lại êm. Từ ngày mua máy em mới giặt đêm được, vì ông bà nhà em khó ngủ, tiếng động dù khẽ mấy ông bà cũng không ngủ được. Cái máy này hầu như không có tiếng động luôn. Lồng giặt tự động làm sạch trong lúc giặt, em không phải tốn tiền thuê thợ vệ sinh định kỳ như trước. Đồ giặt xong thì bông, mềm, không nhăn, đỡ bao nhiêu công là quần áo”.
Không chỉ vượt trội về hiệu suất và tối ưu hoá thời gian của người tiêu dùng, máy giặt lồng đứng hơi nước DD còn chiếm được cảm tình của bà nội trợ hiện đại, vì có thể vận hành từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ, được kết nối wifi với điện thoại. Thay vì phải ra khỏi giường vào sáng sớm bật máy giặt và kịp phơi trước khi ra khỏi nhà, chị em có thể điều khiển từ xa, hoặc để máy khởi động vào giờ nhất định, và kéo dài thêm giấc ngủ dễ chịu buổi sáng. Lượng điện nước tiêu thụ và cả những vấn đề của máy cũng được cập nhật online trên ứng dụng. Đây chính là một tính năng thông minh giúp chị em lập trình và làm chủ cuộc sống của mình.
Chiếm ưu thế hơn hẳn các thương hiệu máy giặt Nhật Bản
Mới đây, trang thông tin chuyên đánh giá các sản phẩm nổi tiếng Vnreview đã đưa qua kết quả khá bất ngờ khi thực hiện so sánh máy giặt lồng đứng hơi nước DD và dòng máy có khối lượng lớn tương đương (khoảng gần 12kg) NA-FS11V7LRV. Theo đó, cùng ra mắt trong năm 2019 và có giá thành ngang ngửa nhau (khoảng 13 triệu đồng), nhưng máy giặt của LG tỏ ra vượt trội hơn về chất liệu và tính năng rõ rệt.
Cùng một khối lượng giặt, máy giặt của LG có kích thước nhỏ gọn, chiếm ít diện tích hơn máy giặt của một hãng máy giặt nổi tiếng của Nhật Bản. Ngoài chất liệu toàn bộ bằng thép không rỉ, và bảng điều khiển được đổ lớp keo nhựa dày để chống nước ở cả hai mặt thì máy giặt của LG sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, động cơ truyền động trực tiếp có tốc độ vắt cao hơn, vì thế, máy giặt lồng đứng hơi nước DD phát ra tiếng ồn ít hơn và hạn chế được rung lắc trong quá trình vận động.
Su that ve may giat long dung co the ban chua biet-Hinh-3
Lồng giặt thông thường

Su that ve may giat long dung co the ban chua biet-Hinh-4
Lồng giặt LG
So sánh mức độ xoắn rối quần áo sau khi giặt: máy giặt LG cho quần áo tơi, khô và không bị nhăn, vặn, rối…
Hơn nữa, máy còn hoạt động tiết kiệm điện hơn, vắt khô hơn, và thời gian giặt của các chế độ thường nhanh hơn.
Su that ve may giat long dung co the ban chua biet-Hinh-5
 
Dễ hiểu, vì sao máy giặt lồng đứng hơi nước DD gây được thiện cảm lớn đến như thế với người tiêu dùng tại Việt Nam!
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)