Đặt máy giặt đúng vị trí gia chủ phát tài, luôn vui vẻ hạnh phúc

Google News

Máy giặt không chỉ là một đồ dùng quan trọng trong nhà, việc đặt máy giặt đúng phong thủy còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Không đặt máy giặt trong nhà vệ sinh

Theo phong thủy thì nhà tắm và nhà vệ sinh là 2 khu vực này khá ẩm ướt và có thể làm sai lệch hoạt động và làm giảm tuổi thọ của máy giặt. Phần lớn các hãng sản xuất máy giặt đều khuyến cáo người dùng điều này.

Xét về phong thủy học, thì nhà vệ sinh chính là yếu tố Thủy của nhà tắm khi bạn đặt máy giặt ở đây sẽ sinh ít nhiều gây ra sự xung khắc với yếu tố Hỏa của vị trí máy giặt khi hoạt động ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong nhà.

Không đặt máy giặt tường bên phải

Theo các chuyên gia phong thủy thì một ngôi nhà sẽ bao gồm 4 phương của gia đình là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Khi bạn muốn cho gia đình bình an, hạnh phúc nghĩa là 4 phương cân bằng và khắc chế lẫn nhau.

Dat may giat dung vi tri gia chu phat tai, luon vui ve hanh phuc

Không đặt máy giặt ở nhà vệ sinh

Phần tường phải của gia đình là phương Bạch Hổ chủ về sự hung hại, tường trái của căn nhà là Thanh Long biểu tượng của điềm may mắn. Nếu bạn đặt máy giặt sát tường phải đồng nghĩa với việc Bạch Hổ được hỗ trợ để mạnh hơn kích thích vận xui trong nhà phát triển.

Không đặt máy giặt ở ban công

Theo các chuyên gia phong thủy nếu bạn đặt máy giặt ở bạn công sẽ không tốt cho công danh của gia chủ. Bởi ban công không thích hợp đặt các đồ vật tạp, và đồ nội thất. Nếu đặt máy giặt ở ban công sẽ che ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe các thành viên trong nhà.

Nhưng nếu không có cách nào khác thì bạn nên đặt máy giặt ở góc phía Đông Nam hoặc chính Đông của ban công để hạn chế nhưng vận xui có thể xảy ra.

Dat may giat dung vi tri gia chu phat tai, luon vui ve hanh phuc-Hinh-2

Không đặt máy giặt ở khu vực bếp

Không đặt máy giặt trong nhà bếp

Theo phong thủy thì máy giặt chính là yếu tố Thủy còn bếp chính là yếu tố Hỏa, khi bạn đặt máy giặt ở bếp gây xung khắc. Hơn nữa, bếp là đại diện cho tài lộc, nếu bếp đặt sai vị trí hoặc bị các yếu tố bất lợi tác động sẽ ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của người nữ chủ nhân trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)