Soi khối gia tài ít biết của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Google News

Tròn 40 tuổi, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn sống cuộc đời không vợ con và chưa một lần có tin đồn hẹn hò. Đời tư bí ẩn của anh khiến nhiều công chúng ái mộ tò mò.

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung
Hiện tại, ngoài những hoạt động thiện nguyện hoặc liên quan đến công việc, Nguyễn Phi Hùng rất ít khi nhắc đến chuyện tình cảm khiến khán giả tò mò về cuộc sống của anh. Nhất là khi Nguyễn Phi Hùng đã 40 tuổi, nhưng anh vẫn độc thân và chưa từng có tin đồn hẹn hò. Khi được hỏi về điều này, giọng ca sinh năm 1977 thú nhận, anh từng bị bố mẹ thúc giục lấy vợ, sinh con và ổn định cuộc sống gia đình. Nhưng sau nhiều lần nỗ lực vẫn không làm anh chuyển ý, giờ đây, bố mẹ đã để anh tự quyết định cuộc sống riêng, và tôn trọng mọi sự lựa chọn của con trai. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-2
Nhà vườn của Nguyễn Phi Hùng tại Củ Chi, cách TP. HCM khoảng 30 km. Nam ca sĩcho biết, anh không sống nhiều ở đây nên mỗi lần về nhà đều dànhthời gian dọn dẹp, bày trí lại các gian phòng. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-3
Chốn đi về của giọng ca "Phép màu" được xây dựng khá đơn giản với lối bày trí truyền thống, không gian gần gũi thiên nhiên. Nam ca sĩ - diễn viên trồng rất nhiều loại cây ăn quả và cây cảnh trong vườn. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-4
Một góc sân sau của ngôi nhà trồng rất nhiều cây cảnh, phong lan và các loại dây leo, tạo không gian thoáng đãng. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-5
Có sở thích chăm sóc vườn tược nên Nguyễn Phi Hùng tranh thủ thời gian tưới cây, tỉa cành, nhổ cỏ, bón phân... Anh cho biết, dù không về thăm nhà thường xuyên nhưng vẫn thuê người trông coi, đảm bảo khu vườn luôn tươi tốt. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-6
Bên trong căn nhà được bày trí nhiều lọ hoa lớn, những bó hoa tươi được đặt ở phòng khách tạo không khí gần gũi, nhẹ nhàng. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-7
Một góc khác của phòng khách là nơi để chủ nhân gặp gỡ khách khứa, bạn bè.Những chiếc bình lớn được đặt cạnh bộ ghế salon tạo không gian sinh động. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-8
Phòng ăn nối liền với phòng khách bởi khoảng không rộng. Khung cửa sổ được thiết kế rộng mở để đón nắng và gió thiên nhiên. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-9
 Trái ngược với phong cách của ngôi nhà ngoại thành, căn nhà ở TP. HCMcủa Nguyễn Phi Hùng lại được trang trí một cách khá cầu kỳ.

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-10
Nam ca sĩ sử dụng giấy dán tường màu tím và có nhiều họa tiết. 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-11
 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-12
 

Soi khoi gia tai it biet cua ca si Nguyen Phi Hung-Hinh-13
Nam ca sĩ kiêm diễn viên 40 tuổi còn mở một quán ăn và một nhà hàng hải sản. 

Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)