Resort Vacations nói gì sau khi bị nhiều khách tố “lừa đảo”?

Google News

(Kiến Thức) - Trước hàng loạt ý kiến khách hàng "tố" bị "lừa đảo" trong quá trình tư vấn, tổ chức tour du lịch trong thời gian gần đây, đại diện của Công ty TNHH Resort Vacations đã chính thức lên tiếng.

Liên quan đến việc thời gian vừa qua, nhiều người đồng loạt chia sẻ trên mạng xã hội và cho biết đã là nạn nhân của Công ty TNHH Resort Vacations (trụ sở tại Tầng 17, Tòa nhà văn phòng Trung Tâm Hà Nội, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội) khi đặt cọc tiền đi du lịch và muốn đòi lại tiền mà không được, sáng 24/4, Kiến Thức đã có buổi gặp trực tiếp với bà Hoàng Thị Bích Ngọc – Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH Resort Vacations ở Hà Nội và ông Tú Anh – CS manager (Customer services Manager) - Trưởng phòng dịch vụ khách hàng - để làm rõ thông tin này.
Trao đổi trực tiếp với Kiến Thức về việc khách phàn nàn rằng khi đặt cọc tiền đi du lịch nhưng muốn hủy mà không đòi lại được tiền đặt cọc, đại diện Công ty TNHH Resort Vacations ở Hà Nội cho biết, khi khách hàng tham gia hội thảo đã được nhân viên tư vấn kỹ. Nếu khách hàng cảm thấy sản phẩm Classic Escapes phù hợp, muốn mua sẽ được xem hợp đồng mẫu, rồi ký hợp đồng cụ thể.
Trước khi đặt bút ký tên hợp đồng, khách hàng đã được đọc điều khoản hợp đồng, được ký nháy vào từng đều khoản đó. Do đó, việc trả lại tiền đặt cọc hay không sẽ căn cứ theo hợp đồng mà khách hàng đã ký để xử lý.
Còn nếu cảm thấy sản phẩm không phù hợp, khách hàng có thể không ký nhưng vẫn được tặng voucher giảm giá nghỉ dưỡng 7 ngày đêm tại hệ thống resort của công ty tại Úc, Mỹ, TBN…
Resort Vacations noi gi sau khi bi nhieu khach to “lua dao”?
 Ảnh chụp màn hình Web Trẻ Thơ.
Tuy nhiên, câu trả lời này vẫn khiến nhiều độc giả chưa thỏa mãn. "Đành rằng khách hàng đã ký là phải chấp nhận mọi điều khoản trong hợp đồng. Tuy nhiên, cần hiểu rằng, thời điểm ký hợp đồng, nhiều trường hợp khách được thuyết phục bởi sự tư vấn khéo léo của nhân viên. Nhưng sau đó, khách mới thấy tour du lịch không phù hợp hoặc khách hàng bị phát sinh một sự cố nào đó khó có thể tiếp tục thực hiện hợp đồng... Tất cả những trường hợp này nếu khách hàng không được trả lại tiền đặt cọc thì quá thiệt thòi, khi mà số tiền đó không hề nhỏ, lên đến trên dưới 20 triệu", bạn Thanh Huyền ở Vĩnh Tuy nêu quan điểm.
Bạn Thu Vân ở Mỹ Đình cũng bày tỏ: "Giá như công ty có chính sách linh hoạt, rõ ràng hơn về vấn đề trả tiền đặt cọc cho khách khi họ gặp sự cố thì lúc đó quyền lợi của khách hàng mới được đảm bảo cao nhất".
Bên cạnh đó, về việc khách hàng có những phản ánh không hài lòng về chất lượng, vị trí phòng ở khi đi du lịch, bà Ngọc cho rằng: “Những người này không phải là member mà là những người đến dự hội thảo, có thể họ có đến dự hội thảo, họ có biết sơ bộ một số thông tin nhưng họ chưa trải nghiệm dịch vụ...”.
Theo bà Ngọc, công ty sẽ không bao giờ cam kết 1 địa điểm nào đó, bởi vì chúng tôi sở hữu hơn 40 cái resort ở khu vực Úc, Newzeland và mới nhất đây là ở Bali, ngoài ra còn có liên kết rất nhiều các khu khác sạn, resort khác ở hơn 100 nước trên thế giới... Cho nên không thể nào nói rằng địa điểm mà công ty cam kết trước đó hoàn toàn khác chỗ mà công ty chỉ định.
“Công ty không bao giờ chỉ định cái gì. Công ty đặt theo yêu cầu của khách. Khách nói là ví dụ tôi muốn đi Bali, thì tìm cho tôi khách sạn hoặc tìm cho tôi cái căn hộ theo yêu cầu, thế thì lúc đó các bạn ấy sẽ tìm. Chứ không có một cái nào mà chỉ định khách phải đến chỗ này”, bà Ngọc nói.
Resort Vacations noi gi sau khi bi nhieu khach to “lua dao”?-Hinh-2
 Trụ sở văn phòng Công ty TNHH Resort Vacations chi nhánh Hà Nội.
Ông Tú Anh cũng khẳng định, trong quá trình tư vấn cho khách hàng, khách đã được lựa chọn địa điểm. Khách hàng cũng đã nhìn trước được vị trí khách sạn lựa chọn…Do đó, việc xa hay gần hoàn toàn là do khách hàng chứ không phải do Resort Vacations.
Cũng theo ông Tú Anh, nhiều khách hàng hay hiểu nhầm giữa hội viên và quà tặng đi kèm sự kiện. Trong đó, quà tặng sự kiện là Resort Vacations đặt cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ.
“Hiểu đơn thuần đây là quà mà công là đang bỏ tiền ra để khách hàng trải nghiệm, nên sẽ có những điều kiện là dành đặt cho khách đi trong những khu nghỉ timeshare. Và hầu hết, chúng tôi sẽ đặt cho khách hàng tại thành phố Gold Coast – thành phố biển ở Úc”, ông Tú Anh nói.
Ông Tú Anh cũng cho biết thêm, những khách hàng đi Mỹ, Tây Ban Nha vẫn có quà tặng nhưng sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng đặt trước bao lâu đi như thế nào. “Dĩ nhiên hiểu đơn thuần là quà tặng khách hàng dù tham gia hay không tham gia thì không thể có quyền ưu tiên như hội viên được”, ông Tú Anh cho biết.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)