Ngắm biệt thự rộng lớn của Hoa hậu một con bí ẩn nhất Việt Nam

Google News

Sau hơn 10 năm đăng quang, Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền cho biết gia đình cô đang sống trong căn biệt thự rộng rãi, cô có sở thích trồng cây, hoa và rau sạch quanh nhà.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là một trong số những hoa hậu được xem là "tượng đài nhan sắc", dù đã trải qua sinh nở, ở độ tuổi 35 nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp mặn mà, đậm chất Á Đông. Cô luôn được bình chọn là "hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu".

Sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của Nguyễn Thị Huyền luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Được biết, hiện tại Nguyễn Thị Huyền đang công tác tại Học viện Báo Chí và Truyền thông.

Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam
Cô luôn được bình chọn là "hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu".

Cô hoàn thành khóa học Thạc sĩ tại Anh cách đây nhiều năm. Người đẹp kết hôn năm 23 tuổi, tuy nhiên sau đó cuộc hôn nhân của cô bị đồn thổi đã không còn hạnh phúc. Vốn là người kín tiếng nên Hoa hậu Việt Nam 2004 không lên tiếng và giữ gìn đời sống riêng tư rất tốt.

Vốn là người kín tiếng, Nguyễn Thị Huyền chia sẻ rất ít hình ảnh cuộc sống đời tư trên trang cá nhân.

Nguyễn Thị Huyền cũng rời xa showbiz, thỉnh thoảng mới tham gia một vài sự kiện. Cô tập trung kinh doanh, đồng thời làm nghiên cứu tại Học viện báo chí và Tuyên truyền. Người đẹp quan niệm hạnh phúc rất giản dị là khi được bình yên và không cần mọi người phải biết đến.

Thay vào đó, cô chỉ tiết lộ sở thích hàng ngày của mình đó là được chăm sóc cây cối. Hoa hậu còn trổ tài nữ công gia chánh, làm bánh ngọt và nhiều đồ ăn cho gia đình, các con.

Được biết, gia đình cô đang sống trong căn biệt thự rộng rãi nên cô đã tận dụng những khoảng đất trống để trồng cây, hoa và rau sạch quanh nhà.

Cùng ngắm vườn rau của Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền:Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-2Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-3Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-4Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-5Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-6Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-7Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-8Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-9Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-10Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-11Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-12Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-13Ngam biet thu rong lon cua Hoa hau mot con bi an nhat Viet Nam-Hinh-14

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)