Ngả mũ những màn “chịu chơi” của đại gia Ninh Bình

Google News

Ngoài lĩnh vực kinh doanh, các đại gia Ninh Bình còn khiến không ít người choáng váng trước độ chịu chơi "khó ai sánh bằng". 
 

Bầu Thụy và bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ
Ông Nguyễn Đức Thụy (hay bầu Thụy) sinh năm 1976, tại Gia Viễn – Ninh Bình, được biết đến là người sáng lập CTCP Thaiholdings.
Cái tên "bầu Thụy" gắn bó với ông từ khi vị đại gia đất cố đô này trở thành ông bầu của 2 đội bóng thi đấu ở giải hạng quốc gia Việt Nam, là đội bóng Sài Gòn Xuân Thành (nay là CLB Sài Gòn FC) và Bảo hiểm Thái Sơn Quảng Nam (CLB Quảng Nam).
Nga mu nhung man “chiu choi” cua dai gia Ninh Binh
Bộ sưu tập siêu xe của bầu Thụy. Ảnh: Giadinhvietnam
Không chỉ giỏi kinh doanh, bầu Thụy còn nổi tiếng mê siêu xe. Bộ sưu tập siêu xe của đại gia Ninh Bình gồm những cái tên đắt đỏ như chiếc Phantom đầu tiên của Ninh Bình, 3 chiếc Rolls Royce Ghost và 1 Maybach 62s cùng các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570,…
Bầu Thụy từng được biết đến là một trong hai 2 người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom rồng. Trước đây, ở TP.HCM ông vẫn thường ngao du trên chiếc xe Phantom Year of Dragon.
Để ra biển trắng cho mẫu xe hàng thửa này, chủ nhân đã phải bỏ ra số tiền không dưới 37 tỷ đồng. Chiếc xe mang biển số 35A - 00838.
Bầu Trường, chủ tịch Tập đoàn xi măng The Vissai Ninh Bình
Doanh nhân Doanh nhân Hoàng Mạnh Trường (hay bầu Trường) - đại gia có tiếng đất Hoa Lư cũng sở hữu một bộ sưu tập với những chiếc xe siêu sang và đắt đỏ không hề kém cạnh so với bầu Thụy.
Giống như bầu Thụy, bầu Trường cũng có có niềm yêu thích đặc biệt với dòng xe sang Rolls-Royce.
Ngoài ra, doanh nhân Hoàng Mạnh Trường còn là ông bầu của câu lạc bộ bóng đá Xi măng The Vissan Ninh Bình.
Nga mu nhung man “chiu choi” cua dai gia Ninh Binh-Hinh-2
Chiếc Rolls-Royce Ghost màu trắng đình đám của bầu Trường. Ảnh: Vietnamnet. 
Làm bóng đá từ sớm, trước cả khi bầu Thụy bắt tay vào thị trường kinh doanh này, từ những năm 2007, bầu Trường đã mua suất của đội Sơn Đồng Tâm và sau đó đưa về quê nhà Ninh Bình với tên gọi Vinakansai Ninh Bình, không có con số thống kê cụ thể bầu Trường đã đổ bao nhiêu tiền vào thương vụ mua bán này nhưng chỉ biết từ khi về dưới tay bầu Trường, đội bóng Ninh Bình nổi tiếng là tiêu tiền như nước.
Có thông tin cho rằng, khi ký hợp đồng bầu trường đều trả tiền tươi cho các cầu thủ, nhiều cầu thủ phải dùng cả bao tải để đựng tiền hay dùng ô tô để chở tiền về nhà.
Dàn siêu xe tiền tỷ của thiếu gia Phương Bình
Không hề kém cạnh so với các bậc cha chú của mình, doanh nhân trẻ tên Phương (sinh năm 1984), còn được gọi là với biệt danh "Phương Bình", con trai của một nữ đại gia ngân hàng giàu nức tiếng Ninh Bình cũng có thành tích chơi xe đáng nể.
Nga mu nhung man “chiu choi” cua dai gia Ninh Binh-Hinh-3
Chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe hàng hiếm tại Việt Nam thuộc sở hữu của đại gia Phương Bình. Ảnh: Vietnamnet 
Thiếu gia 8X này sở hữu dàn siêu xe đẳng cấp, nổi bật nhất là chiếc Lamborghini LP570-4 Super Leggera. Ngoài ra, anh còn sở hữu những chiếc xe đình đám khác như Roll-Royce Phantom Drophead Coupe , Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4…
Đại gia sở hữu lâu đài dát vàng
Doanh nhân Đỗ Văn Tiến - Chủ tịch HĐQT Thành Thắng Group được biết đến với tòa lâu đài dát vàng rộng tới 10.000m2. Tòa lâu đài thu hút sự chú ý với nhiều chi tiết phức tạp là điểm nhấn nổi bật khi nhìn vào ngôi nhà, các chi tiết chạm nổi trên trần đều được mạ vàng.
Nga mu nhung man “chiu choi” cua dai gia Ninh Binh-Hinh-4
 Lâu đài Thành Thắng. Ảnh: Zing
Đầu năm nay, đám cưới con trai ông được tổ chức tại lâu đài dát vàng cũng gây xôn xao với thực đơn sang chảnh gồm súp tổ yến, gan ngỗng Pháp, cua hoàng đế Alaska. Gia chủ còn mời cả ca sĩ Cẩm Ly và Quốc Đại trình diễn. Nhìn không gian đám cưới, ai cũng ngỡ ngàng vì nó quá lộng lẫy và hoành tráng.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)