Mới lạ hoa cà rốt, thu hút nhiều bà nội trợ mua về cắm

Google News

Củ cà rốt khi trồng làm giống, già quá mới nổi lên hoa. Người trồng sẽ cắt cành hoa này đem bán riêng để cắm trong nhà.

Thú chơi cắm cành hoa năm nay nổi lên như là 1 trend mới lạ, thu hút rất nhiều bà nội trợ yêu hoa. Từ cắm cành cafe, cắm cành cherry, cắm cành hồng, cành bạch đàn,... thì mới đây một loại nữa cũng mới được chị em khoe khiến nhiều bà nội trợ tiếp tục bất ngờ.

Chị Thanh (Sài Gòn) mới mua 2 bó cành hoa cà rốt về cắm trong nhà. Đây là loại cành hoa khá mới mẻ, độc đáo mà năm nay mới thấy xuất hiện. Được biết, loại cành hoa cà rốt này rất ít.

Moi la hoa ca rot, thu hut nhieu ba noi tro mua ve cam

Hoa cà rốt được chị Kim Thanh mua với giá 70k/bó.

"Mình mua cành hoa cà rốt này với giá 70.000 đồng/bó. Thân của hoa rất xốp và mềm nên dễ gãy. Khi cắm thì không ngửi thấy mùi gì, chỉ khi ngửi kĩ thì thấy có mùi thơm nhẹ. Tuy nhiên, hoa cà rốt cũng rất dễ héo nên chỉ chơi được vài ngày là tàn rồi", chị Thanh chia sẻ thêm.

Moi la hoa ca rot, thu hut nhieu ba noi tro mua ve cam-Hinh-2

Hoa cà rốt rất hiếm bán và có số lượng cực ít.

Moi la hoa ca rot, thu hut nhieu ba noi tro mua ve cam-Hinh-3

Hoa cà rốt có màu trắng, thân cây xốp và mềm nên dễ gãy. Cánh hoa nhỏ li ti nên cũng nhanh tàn.

Hoa cà rốt không giống như cành hoa bạch đàn sẽ đổi màu dần sang màu vàng rực như trông thấy trời Thu hay màu đỏ bắt mắt thu hút như cành cherry rừng, cũng không giống cành quả lồng đèn có màu hồng phớt nhẹ nhàng, từng chùm quả sai trĩu lấp ló "khoe" khéo trong tán lá xanh giống như một cô gái tiểu thư Hà thành e lệ.

Ngắm bình hoa cà rốt là sự mộc mạc, giản dị và thanh khiết. Đó cũng là chất riêng không lẫn vào đâu được của loại cành hoa này. Với gam màu xanh và trắng thuần tự nhiên, bạn có thể bày loại hoa này trong bất cứ không gian nào trong nhà đều được.

Moi la hoa ca rot, thu hut nhieu ba noi tro mua ve cam-Hinh-4

Với gam màu xanh và trắng thuần tự nhiên, bạn có thể bày loại hoa này trong bất cứ không gian nào trong nhà đều được.

Dù rất hiếm và có số lượng ít nhưng hoa cà rốt có giá không quá đắt đỏ. Chỉ 70.000 đồng là bạn đã mua được 1 bó về cắm trong nhà rồi.

Theo Hồng Nhung / Sức khỏe đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)