Máy giặt giảm giá "sập sàn" 10 triệu đồng

Google News

Trong số các dòng máy giặt giảm giá, 'rẻ vô địch' có không ít mẫu trọng lượng 10kg, có dòng thêm chức năng sấy, phù hợp với mùa đông lạnh, mưa ẩm.

Các mẫu máy giặt có chức năng sấy quần áo từ Samsung, LG, Electrolux đang được giảm giá nhân dịp Black Friday, trong đó nhiều mẫu "bay" hàng triệu đồng so với đầu năm nay, thậm chí có mẫu chưa đến 5 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V (12,5 – 13 triệu đồng)

Bestbuy đang đề giá cho chiếc máy giặt LG đời 2020, trọng lượng 9kg (trong đó 5kg sấy) ở mức 12,5 triệu đồng. Trong khi đó, nhiều siêu thị điện máy như Thiên Phú, Chợ Lớn… đề giá ở mức 12,8 triệu đồng. Các mức chênh cao hơn có thể đưa giá thiết bị lên mức 13 triệu đồng.

Khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 5 thành viên, hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu vừa giặt hoặc sấy với số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt giũ, nhất là tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Ngoài đa dạng chế độ giặt, thiết bị này có công nghệ giặt hơi nước, kết nối và điều khiển qua điện thoại thông minh.

May giat giam gia

Máy giặt cửa ngang giảm giá "đậm tay" nhân Black Friday 2021.

Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV (9,49- 9,9 triệu đồng)

Máy giặt của Samsung model 2020 với khối lượng giặt 10,5 kg và sấy 7 kg, hiện được niêm yết ở mức 9,49 – 9,9 triệu đồng, giảm hơn 50% so với đầu năm.

WD10N64FR2X/SV được đánh giá tốt ở thiết kế nhỏ gọn hơn so với hầu hết các máy có cùng khối lượng giặt, hỗ trợ nhiều tính năng giặt sấy kèm 1 số chức năng như sấy ngưng tụ,điều khiển bằng điện thoại qua sóng Wifi, giặt sấy 59 phút, giặt hơi nước.

Candy ROW 4966DWHC\1-S (6,99 triệu đồng)

Trong đợt giảm giá "khủng", điện máy chợ Lớn đề giá chưa đến 7 triệu đồng cho chiếc máy giặt Candy đời 2021 (tương đương mức giảm 50%). Sau giảm, thiết bị này trở thành một trong những máy giặt kèm sấy giá tốt trên thị trường, thậm chí về ngang nhiều dòng máy giặt cửa trên.

Model có khối lượng giặt 9 kg và sấy 6 kg, bao gồm tới 15 chương trình giặt, cho phép người dùng kết nối với smartphone thông qua Wifi + Bluetooth, để điều khiển máy giặt hoạt động ngay từ xa.

Máy giặt Electrolux 8.0 Kg EWF8025EQWA (5,99 triệu đồng)

Từ 9,99 triệu đồng, sang tháng 11, máy giặt của Electrolux "bay" 4 triệu đồng về mức xấp xỉ 6 triệu đồng. Nếu người dùng có nhu cầu chọn mua máy giặt cho gia đình có từ 4 - 5 người thì chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt là ở thời điểm giảm giá khá sâu này.

Một số tính năng có thể nhắc đến ở thiết bị này là giặt hơi nước, tiết kiệm điện/nước, điều chỉnh thời gian giặt, giặt hơi nước hay là hẹn giờ.

May giat giam gia

Máy giặt cửa ngang giảm giá "đậm tay" nhân Black Friday 2021.

Candy Inverter 10 kg RO 16106DWHC7\1-S (4,99 triệu đồng)

Mức giá chưa đến 5 triệu đồng, model "nhà" Candy xứng đáng thuộc hàng rẻ vô địch đợt này. Theo nhiều hệ thống siêu thị, giá bán hiện tại đang giảm tới 58% so với trước đó không lâu nhằm kích cầu mua sắm.

Trọng lượng giặt 10kg là ưu điểm lớn nhất của dòng máy giặt này. Tất nhiên, Candy cũng trang bị khá nhiều tính năng và đi kèm các công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho thiết bị.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)