Lái thử và review xe sang, 3 cô gái kiếm triệu đô

Google News

Alex Hirschi, Sophia Floersch, Becky Evans là những người đẹp nổi tiếng trong giới chơi siêu xe thế giới nhờ thường xuyên được mời lái thử và review xế hộp hạng sang.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do

Alex Hirschi (33 tuổi, đến từ Australia) được giới chơi siêu xe biết đến với biệt danh Supercar Blondie. Trước khi gia nhập thế giới của những người mê xế hộp, Alex từng có 5 năm làm phát thanh viên cho một chương trình radio địa phương. Với mơ ước được đặt chân tới Dubai, cô quyết định bỏ việc ở quê nhà, chuyển đến sống tại đây cùng chồng vào năm 2008.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-2

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-3

Ngay khi vừa đặt chân tới Dubai, Alex nhanh chóng thiết lập mối quan hệ với các đại lý của hãng xe hơi hạng sang. Nhờ đó, cô được nhiều nhãn hàng ký hợp đồng quảng cáo, mời lái thử siêu xe và sáng tạo những nội dung liên quan đến lĩnh vực này.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-4

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-5

Năm 2017, Supercar Blondie tham gia cuộc diễu hành siêu xe quy tụ 50 xế sang ở Dubai. Ngoài ra, cô còn có cơ hội lái xe với tay đua bí ẩn The Stig - người nổi tiếng từ chương trình truyền hình chuyên về xe hơi Top Gear. Alex cũng là cái tên quen thuộc trên trang Instagram của hội con nhà giàu Dubai. Cô hiện được mệnh danh là "carfluencer" (người có ảnh hưởng về siêu xe) có thu nhập cao nhất, với 2 triệu USD/năm, theo The Sun.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-6

Sophia Floersch (sinh năm 2000) là nữ tay đua F3 nổi tiếng tại Đức. Cô có niềm đam mê với tốc độ từ khi còn bé. Năm 14 tuổi, Sophia tham gia Ginetta Junior Championship và trở thành người chiến thắng trẻ nhất ở giải đấu này. Dù nổi tiếng trong làng thể thao tốc độ, Sophia khiêm tốn mô tả bản thân "chỉ là cô gái bình thường".

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-7

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-8

Năm 2017, Sophia gia nhập đội Van Amersfoort Racing và chính thức góp mặt ở giải đua F3. Cô gái 19 tuổi được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá trong giới mê tốc độ. “Đối với tôi, điều quan trọng là phải trở nên tốt hơn vào mỗi cuộc đua và làm việc vui vẻ với đồng đội”, Sophia nói với trang Formula1.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-9

Hai năm trước, Sophia gặp chấn thương nghiêm trọng khi thi đấu giải Macau Grand Prix và gần như phải chấm dứt sự nghiệp. Sau thời gian dài chữa trị, cô may mắn vượt qua và trở lại đường đua. Trên Instagram, nữ tay đua Đức thường chia sẻ hình ảnh khoe dáng bên những xe hơi hạng sang. Nhờ đó, cô được chú ý và có thu nhập không kém các "carfluencer" đàn chị trong làng mê siêu xe.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-10

Becky Evans (26 tuổi, Anh) cũng là reviewer (người đánh giá) đình đám trong giới siêu xe. Cô bắt đầu sự nghiệp review xe hơi khá sớm, từng hợp tác với nhiều nhãn hàng và làm MC cho chương trình trực tuyến của sự kiện đua xe Drift Queen.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-11

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-12

Trong các video của mình, Becky luôn giải thích ưu và nhược điểm của từng loại siêu xe khác nhau. Nhờ đó, cô có tới 90% người hâm mộ là nam giới. Những video của cô đều thu hút lượng tương tác “khủng”.

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-13

Lai thu va review xe sang, 3 co gai kiem trieu do-Hinh-14

Trong cuộc phỏng vấn với Marie Claire, Becky cho biết phần lớn người xung quanh đều không ủng hộ khi cô bắt đầu sự nghiệp. Nhưng nhờ sự kiên trì, cô gái Anh dần được công nhận. Ngoài review xe hơi, Becky còn tự tay chế tạo và cải tiến những chiếc xe của mình, trong đó có chiếc BMW E21.

Theo Thảo Ngân/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)