Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series

Google News

“Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse dành cho giới thượng lưu.

Chiều ngày 29/6 vừa qua, tại “trái tim” tiện ích dịch vụ Grand Bay Halong Clubhouse, chủ đầu tư BIM Land (thành viên của BIM Group) phối hợp cùng Địa ốc MGV tổ chức sự kiện “Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển”. Đây là sự kiện signature đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series dành cho cộng đồng chủ nhân của Grand Bay Halong Villas và giới thượng lưu tại Hạ Long.
Sự kiện được tổ chức với số lượng khách mời giới hạn và mang đến những trải nghiệm sang trọng không dành cho số đông. 
Khai man chuoi su kien trai nghiem chat song tinh hoa The Grand Living Series
Sự kiện “Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse. Ảnh: BIM Land.
Mỗi góc nhỏ của Clubhouse đều được sắp đặt tỉ mỉ đến từng chi tiết để đón tiếp những thượng khách sang quý. Từ cổng vào cho đến hồ cá Koi, dọc theo các dãy hành lang, những khóm hoa trắng tinh khôi được điểm xuyết nhẹ nhàng trên nền xanh nhiệt đới chủ đạo tạo nên những nét chấm phá tinh tế, như lời chào thân mật đón quý khách đến với những trải nghiệm tinh hoa. Tại đây những bàn cocktail với thức uống chào mừng được bố trí khéo léo để mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn gần gũi, cởi mở để khách mời gặp gỡ và kết giao.
Khai man chuoi su kien trai nghiem chat song tinh hoa The Grand Living Series-Hinh-2
Sự kiện được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse với số lượng khách mời giới hạn. Ảnh: BIM Land. 
Sau phần tiếp đón, khách mời được đại diện của ban tổ chức cùng đội ngũ vận hành chuyên nghiệp của Clubhouse hướng dẫn tham quan, khám phá các tiện ích cao cấp tùy theo nhu cầu, như chọn thư giãn trong làn nước mát lành tại bể bơi bốn mùa, hoặc trải nghiệm các trang thiết bị tập luyện tiêu chuẩn 5 sao tại phòng Gym với sự hỗ trợ của huấn luyện viên Elite Fitness, hay cảm nhận độ chân thực của mỗi cú vung gậy của môn thể thao quý tộc tại phòng tập Golf 3D,… trước khi hòa mình vào những giai điệu violin du dương tại Lounge và nâng ly thưởng thức dạ yến.
Khai man chuoi su kien trai nghiem chat song tinh hoa The Grand Living Series-Hinh-3
Đại diện chủ đầu tư BIM Land và Địa ốc MGV cùng nâng ly khai tiệc. Ảnh: BIM Land. 
Trong không gian sang trọng của Lounge, tiệc tối theo phong cách fine-dining được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của thương hiệu vận hành quốc tế Sailing Club. Những dải hoa tươi với tone xanh trắng kết hợp cùng đèn fairy light tạo nên một khu vườn thu nhỏ trên mỗi bàn tiệc. Các chi tiết nhỏ như khăn trải bàn, khăn ăn, thực đơn đều được chăm chút tỉ mỉ và sắp đặt trang trọng kèm thẻ tên của từng thực khách.
Khai man chuoi su kien trai nghiem chat song tinh hoa The Grand Living Series-Hinh-4
Không gian sang trọng nơi diễn ra dạ yến. Ảnh: BIM Land. 
Tại đây, các khách mời cũng nhận được lời chào mừng trân trọng đến từ các đại diện của ban tổ chức, cùng nhau thưởng lãm bộ sưu tập “không gian sống tinh hoa” của Khu đô thị vịnh biển Halong Marina và nâng ly chúc mừng trước khi thưởng thức tiệc Âu sang trọng kết hợp cùng rượu vang hảo hạng, trao nhau những cuộc trò chuyện thân tình và những chia sẻ đồng điệu về phong cách sống.
Điểm nhấn đặc biệt trong buổi tiệc, đại diện chủ đầu tư BIM Land đã lần đầu tiên giới thiệu Chính sách ưu đãi đặc quyền sử dụng dịch vụ tại Grand Bay Halong Clubhouse dành cho cộng đồng chủ nhân của Grand Bay Halong Villas.
Đáng chú ý trong gói chính sách này là đặc quyền “nhân đôi” dành riêng cho chủ sở hữu của bộ sưu tập Clubhouse Villa cũng vừa được chủ đầu tư cho ra mắt trên thị trường. 10 căn biệt thự nằm kế cận Clubhouse hiện đã sẵn sàng bàn giao để đón chủ nhân về tận hưởng cuộc sống tiện nghi với lợi thế vượt trội “chạm tới trái tim tiện ích chỉ trong vài bước chân”.
Số lượng giới hạn, đặc quyền nhân đôi, chính sách hấp dẫn, Clubhouse Villa được đánh giá là bộ sưu tập đang được giới tinh hoa Quảng Ninh và miền Bắc săn đón, nhằm nắm bắt những cơ hội cuối cùng để sở hữu tư dinh trên quỹ đất ven biển khan hiếm còn sót lại của Hạ Long và gia nhập ngay vào cộng đồng thượng lưu đã hiện hữu tại đây.
Cùng với đó, chủ đầu tư cũng cho ra mắt Gói dịch vụ bảo trì và chăm sóc biệt thự Grand Bay Halong Villas với ba hạng mục chính: chăm sóc cảnh quan, bảo trì bể bơi, dọn dẹp biệt thự, cùng với những dịch vụ theo yêu cầu của chủ sở hữu.
“Tại Grand Bay Halong Villas, ‘chuẩn sống tinh hoa’ được định nghĩa bởi dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và tận tâm, để những chủ nhân sang quý sống trọn 365 ngày nghỉ dưỡng tại gia.” – Đại diện BIM Land chia sẻ tại sự kiện.
Khai man chuoi su kien trai nghiem chat song tinh hoa The Grand Living Series-Hinh-5
Đại diện BIM Land giới thiệu Chính sách ưu đãi đặc quyền sử dụng dịch vụ tại Grand Bay Halong Clubhouse. Ảnh: BIM Land. 
Sau sự kiện, khách tham dự đã bày tỏ sự hài lòng đối với hành trình trải nghiệm tại Clubhouse và nhanh chóng nắm bắt cơ hội “vàng” ngay tại sự kiện để sở hữu các sản phẩm đắt giá và giới hạn.
“Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” cũng minh chứng cho sức hấp dẫn của chuỗi trải nghiệm The Grand Living Series và sức hút an cư ngày càng lớn của “miền đất hứa” được BIM Land kiến tạo bên kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Tiếp nối “Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển”, các sự kiện tiếp theo nằm trong chuỗi The Grand Living Series sẽ tiếp tục được chủ đầu tư tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse với nhiều chủ đề bắt đúng khẩu vị của giới thượng lưu, đưa nơi đây trở thành “điểm hẹn” quen thuộc của một Câu lạc bộ tinh hoa (The Grand Club) bên Vịnh di sản.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)