Biệt thự trên không, tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long của InterContinental

Google News

5 căn ‘biệt thự trên không’ của dự án InterContinental Residences Halong Bay hội tụ đầy đủ sức hút của bất động sản hàng hiệu.

Giữa bối cảnh bất động sản hàng hiệu “cung không kịp cầu”, InterContinental Residences Halong Bay luôn duy trì sức hút khó cưỡng kể từ khi ra mắt trên thị trường. Với số lượng căn hộ giới hạn và 100% ban công hướng biển, mỗi đợt mở bán của InterContinental Residences Halong Bay đều nằm trong danh mục săn đón của những nhà đầu tư sành sỏi. Họ muốn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu ngay từ trước khi dự án đi vào khai thác vận hành.
5 căn “biệt thự trên không” với tầm nhìn ngoạn mục chạm tới chân trời
InterContinental Residences Halong Bay vừa cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn 5 “biệt thự trên không” Sky Pool Villa cho 5 chủ nhân cuối cùng. Nằm trải dài từ tầng 7 đến tầng 10 của tòa căn hộ nghỉ dưỡng Sky Residences, mỗi căn mang đến cho chủ nhân không gian riêng tư đích thực với tầm nhìn trực diện, ôm trọn vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh di sản.
Sở hữu tiêu chuẩn thế giới của thương hiệu InterContinental, 5 căn biệt thự trên không này mang đến không gian nghỉ dưỡng trên tầm cao ít thấy, ngay bên kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Biet thu tren khong, tam nhin om tron vinh Ha Long cua InterContinental
Thưởng thức hồ bơi riêng tư ngay tại ban công căn hộ, mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Hạ Long. Ảnh: BIM Land 
Toàn bộ các căn hộ trong bộ sưu tập có tầm nhìn trực diện ra vịnh, Sky Residences giúp quý chủ nhân cảm nhận rõ nét sự chuyển mình của dòng thời gian bốn mùa, tựa như bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ ngay ngưỡng cửa. Tầm nhìn này đến từ vị trí của dự án, nằm trên quỹ đất 5,2ha trực vịnh hiếm hoi. Bộ sưu tập nằm trên các tầng cao, dưới chân là 580m đường bờ biển riêng, thuộc bán đảo trung tâm Khu đô thị vịnh biển Halong Marina.
Cảm hứng vịnh biển nâng tầm thiết kế
Được kiến tạo bởi đội ngũ tư vấn danh tiếng thế giới, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống trên vịnh Hạ Long, InterContinental Residences Halong Bay không chỉ là dự án nghỉ dưỡng ven biển 5 sao đầu tiên của thương hiệu InterContinental tại miền Bắc, mà còn là dự án hiếm hoi được InterContinental tham gia trực tiếp cùng chủ đầu tư từ giai đoạn đầu phát triển.
Điều này tạo nên khác biệt cực lớn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ “quản gia” chuẩn mực toàn cầu ngay khi nhận nhà, so với những dự án mà thương hiệu hơn 70 năm tuổi này chỉ tham gia vào khâu vận hành.
“Biệt thự trên không” Sky Pool Villa còn sở hữu công năng vượt trội với 3 phòng ngủ và 1 hồ bơi riêng tầm nhìn vô cực. Mỗi hồ rộng 23-29m2, tương đương kích thước hồ bơi của những căn biệt thự mặt đất, song vẫn gói trọn hài hòa trong tổng diện tích 258-271m2, nhờ bàn tay thiết kế kiến trúc hơn 70 năm kinh nghiệm của Wimberly Allison Tong & Goo (WATG, Mỹ).
Bên trong biệt thự là nội thất 5 sao được chăm chút tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đã trải qua hàng triệu năm thiên nhiên kiến tạo của địa chất vùng vịnh, thể hiện xuyên suốt qua những họa tiết trang trí khơi gợi đến các vân đá, mô tả cảnh vịnh tinh giản qua bảng màu pha trộn khéo léo như tranh thủy mặc bởi “nữ phù thủy thiết kế” Vipavadee Patpongpibul (P49 Deesign, Thái Lan).
Bên ngoài mỗi căn là hệ thống ánh sáng toàn khu được sắp đặt hoàn hảo bởi LPA (Úc) - đơn vị đứng sau thành công của “sân bay tốt nhất thế giới” Changi Airport (Singapore) và bức tranh cảnh quan xanh mát do đội ngũ tinh hoa của Coopers Hill (Singapore) sáng tạo nên.
Trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cùng bộ đặc quyền chủ nhân danh giá
Sở hữu Sky Pool Villa không chỉ là sở hữu một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bên vịnh Hạ Long, mà còn là cơ hội trải nghiệm phong cách sống quốc tế cùng với những đặc quyền và tiện ích đẳng cấp từ thương hiệu danh giá InterContinental, như: hệ thống 5 nhà hàng đem đến những hành trình trải nghiệm ẩm thực bất ngờ và ấn tượng; Pool bar và Rooftop bar - nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp khôn cưỡng của vịnh hoàng hôn; Spa ẩn mình dưới lòng đất, nơi thời gian như dừng lại với những giây phút thư giãn tuyệt đối; 4 bể bơi trong nhà và ngoài trời với tầm nhìn lôi cuốn và đa chiều, thu trọn vẻ đẹp kỳ quan; CLB trẻ em Planet Trekker với không gian thoáng đãng dành riêng cho các “nhà thám hiểm nhí” thỏa sức sáng tạo, v.v.
Biet thu tren khong, tam nhin om tron vinh Ha Long cua InterContinental-Hinh-2
Nhà hàng Roku nơi chủ nhân trải nghiệm hương vị cocktail, rượu sake và các món ăn tinh tế được chế biến theo 6 kỹ thuật ẩm thực đỉnh cao của Nhật Bản. Ảnh: BIM Land 
Chủ nhân của Sky Pool Villa sẽ nhận thẻ VIP với ưu đãi và chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, spa, quầy bar của khách sạn trong khu nghỉ dưỡng, cũng như sở hữu 20 đêm nghỉ/năm (đã bao gồm bữa sáng).
Ngoài ra, dự án cũng áp dụng chương trình cho thuê được quản lý vận hành bởi tập đoàn IHG cùng chính sách chia sẻ theo doanh thu phòng gộp 40%, cam kết lợi nhuận tối thiểu 8% giá trị biệt thự một năm trong 3 năm đầu tiên. Đây là gói chia sẻ khai thác hiếm có tại Hạ Long, đồng thời đảm bảo giá trị tài sản và khả năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)