Học phí mẫu giáo cực khủng của con gái Lam Trường và vợ hotgirl 9X

Google News

Cũng theo chia sẻ của bà xã Lam Trường, Yên Lam ngày đầu tiên đi học rất hào hứng, vui vẻ và không hề khóc như nhiều bạn đồng lứa. 

Lam Trường kết hôn với bà xã kém 17 tuổi - Yến Phương vào tháng 11/2014. Hơn 2 năm sau đó, vào ngày 4/3/2017, bà xã Lam Trường hạ sinh cô con gái đầu lòng tên là Phoebe (tên Việt Nam là Yên Lam). Hiện tại, bé Yên Lam vừa bước qua tuổi thứ 2.
Hoc phi mau giao cuc khung cua con gai Lam Truong va vo hotgirl 9X
 
Mới đây, bà xã Lam Trường đã quyết định cho con gái đi học sau thời gian dài ở nhà, tập tành các kĩ năng và vui chơi với mẹ. Những hình ảnh ngày đầu đi học của Yên Lam được Yến Phương chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Điểm đáng chú ý là bé được bố mẹ cho theo học tại một trường mầm non quốc tế ở TP.HCM. Theo mức học phí được chia sẻ vợ chồng Lam Trường phải chi cho con gái đi nhà trẻ là hơn 100 triệu đồng/năm.
Cũng theo chia sẻ của Yến Phương, Yên Lam ngày đầu tiên đi học rất hào hứng, vui vẻ và không hề khóc như nhiều bạn đồng lứa. Cô cũng cho con đi học tạm nửa ngày để xem kết quả và quyết định sau xem có nên cho bé đi học cả ngày hay không. Thật bất ngờ, sau khi đi học và được mẹ đón về, cô bé 2 tuổi rất vui vẻ và hớn hở. "Tình hình là rất vui vẻ các mẹ ạ. Để sáng mai xem sao" - bà mẹ 9X cập nhật thông tin.
Hoc phi mau giao cuc khung cua con gai Lam Truong va vo hotgirl 9X-Hinh-2
 
Từ trước đến nay, Lam Trường chưa một lần tiết lộ về gia thế của vợ. Tuy nhiên, Yến Phương được mọi người biết đến là tiểu thư trong một gia đình giàu có tại Sài Gòn.
Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Mộc/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)