Lam Trường xưng hộ lạ với vợ trẻ sau ồn ào hôn nhân trục trặc

Google News

Mới đây, "anh Hai" Lam Trường đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi công khai gọi bà xã 9X là "bé vợ" trên mạng xã hội.

“Anh Hai” Lam Trường vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh “tình bể bình” với bà xã Yến Phương xinh đẹp. Nhưng gây chú ý là cách anh gọi vợ yêu bằng hai từ “bé vợ” kèm cách khoe vợ hết sức lộ liễu.
“Chán nản! Vì chồng hay làm mất giấy tờ, đồ đạc nên bé vợ phải dẫn đi mua túi xách, tặng thêm đôi giày“, Lam Trường viết.
Lam Truong xung ho la voi vo tre sau on ao hon nhan truc trac
Vợ chồng Lam Trường tình tứ selfie. 
Trước sự “chán nản” hơi lố này của Lam Trường, người hâm mộ phải bật cười thích thú. “Được gặp vợ, bé Bì rồi lại còn có túi mới, giầy mới. Nhất anh Hai.”, một độc giả bình luận. Bên cạnh đó, còn có độc giả lớn tuổi nhắn nhủ riêng nam ca sĩ: “Có như vậy phải đừng làm cho bà xã buồn nghe Lam Trường.”
Kể từ khi liên tục bị dư luận đặt câu hỏi về tình trạng hôn nhân sau những dòng tâm sự u buồn của Yến Phương, Lam Trường đã bắt đầu tích cực chia sẻ hình ảnh vợ con hơn. Đặc biệt, anh không còn ngại nói những lời yêu thương, âu yếm dành cho vợ trẻ trên mạng xã hội.
Sau hơn 4 năm chung sống, vợ chồng Lam Trường đã có với nhau một cô con gái nhỏ hiện giờ được hơn 2 tuổi. Vài tháng trở lại đây, nam ca sĩ đã đưa vợ con trở lại Việt Nam để sinh sống một thời gian. Trước đó, Yến Phương từng có thời gian dài học tập, sinh sống và làm việc tại Mỹ. Sau khi kết hôn, Yến Phương vẫn ở lại Mỹ, còn Lam Trường vẫn thường xuyên đi về giữa hai nước để tiếp tục công việc hoạt động nghệ thuật.
Lam Truong xung ho la voi vo tre sau on ao hon nhan truc trac-Hinh-2
Hình ảnh hạnh phúc của Lam Trường và bà xã 9X xinh đẹp. 
Bà xã của Lam Trường từng thổ lộ, cuộc sống nơi đất khách quê người cho cô rất nhiều cơ hội và được là chính mình, nhưng cũng đôi lúc không tránh được cảm giác cô đơn, cô độc. Đó có lẽ là lý do cô quyết định đưa con trở về Việt Nam để sinh sống một thời gian, gần bố mẹ đẻ và tiện chăm sóc mẹ chồng tuổi cao sức yếu.
Sau khi về TP.HCM và sống gần gia đình, không còn phải một mình vò võ chăm con như trước nữa, Yến Phương còn tranh thủ tháp tùng chồng khi anh đi diễn ở tỉnh xa. Tuy nhiên, bà xã của Lam Trường vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, thể hiện sự cô đơn và buồn bã trên trang mạng xã hội cá nhân.
Điều này làm dấy lên tin đồn mối quan hệ của vợ chồng cô đang gặp trục trặc. Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Yến Phương một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn".
Trước tin đồn hôn nhân rạn nứt, trên trang Facebook của mình, Lam Trường đã đáp trả bằng cách chia sẻ một vài bức ảnh chụp cùng vợ và con gái. Nam ca sĩ gọi con gái là “cái đuôi” của mình và tiết lộ người mà cô bé nịnh nhất là mẹ. Trong một bức ảnh, Yến Phương cũng xuất hiện và điều này phần nào xoa dịu tin đồn không hay về mối quan hệ tình cảm của vợ chồng cô.
Theo My My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)